Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)RSS Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)
Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding
Diễn viên: Nia Vardalos, John Corbett, Michael Constantine, John Kalangis, Marita Zouravlioff, Sarah Osman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chi phí làm phim chỉ vào khoảng triệu nhưng theo số liệu thì đã thu về gần 9 triệu trên toàn thế giới, và Vardalos được đề cử Oscar giải người viết kịch bản phim hay nhất.
Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Unknown2016-01-18 23:12:40

Đám Cưới Tại Hy Lạp - My Big Fat Greek Wedding Việt Sub (2002)

chi phí làm phim chỉ vào khoảng triệu nhưng theo số liệu thì đã thu về gần 9 triệu trên toàn thế giới và vardalos được đề cử oscar giải người viết kịch bản phim hay nhấtđám cưới tại hy lạp,xem phim đám cưới tại hy lạp,download đám cưới tại hy lạp,xem online đám cưới tại hy lạp hd,xem đám cưới tại hy lạp nhanh,tai phim đám cưới tại hy lạp,my big fat greek wedding,xem phim my big fat greek wedding,download my big fat greek wedding,xem online my big fat greek wedding hd,xem my big fat greek wedding nhanh,tai phim my big fat greek wedding,nia vardalos,john corbett,michael constantine,john kalangis,marita zouravlioff,sarah osman