Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)RSS Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)
Đám Tang Mèo - The Cat Funeral
Diễn viên: Park Se Young, Kang In, Jung Gyu Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về nhạc sĩ Dong-hoon và họa sĩ tranh biếm họa Jae-hee. Họ đã chia tay cách đây một năm. Hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng, câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họ.
Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Nàng Barbie Barbie.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Nàng Barbie BarbieViệt Sub Năm: 2023

cảm hứng từ con búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển nổi tiếng khắp thế giới. Trong phim 2 nhân vật chính là Ken và Barbie sẽ được hóa thân bởi nam thần Ryan Gosling, cùng nữ diễn viên xinh đẹp Margot Robbie. Hứa hẹn sẽ hài lòng khán giả, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích búp bê Narbie.

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Giới Hạn Trái Tim Lovefucked.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Giới Hạn Trái Tim LovefuckedViệt Sub Năm: 2019

Một cặp đôi đưa nhau đến ở khách sạn Mumbai, họ yêu nhau, cùng nhau xem một bộ phim, thì thầm những điều ngọt ngào, đi dạo trên bãi biển, trao cho nhau tất cả tưởng chừng không tan vỡ, không tách rời. Nhưng rồi một ngày nọ, một cuộc cãi vã, một mối hoài nghi... Đâu là tình yêu tồn tại giữa 2 người họ khi sợi tơ tình kéo dài đến giới hạn của nó...

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Unknown2020-09-28 13:14:38

Đám Tang Mèo - The Cat Funeral Thuyết Minh (2015)

câu chuyện về nhạc sĩ dong hoon và họa sĩ tranh biếm họa jae hee họ đã chia tay cách đây một năm hai người gặp lại sau cái chết của con mèo mà họ từng cùng nuôi nấng câu chuyện bắt đầu trên chuyến đi đêm để tổ chức một tang lễ nhỏ cho thú cưng của họđám tang mèo,xem phim đám tang mèo,download đám tang mèo,xem online đám tang mèo hd,xem đám tang mèo nhanh,tai phim đám tang mèo,the cat funeral,xem phim the cat funeral,download the cat funeral,xem online the cat funeral hd,xem the cat funeral nhanh,tai phim the cat funeral,park se young,kang in,jung gyu woon