Danh Môn Ám Chiến - Thương Chiến: Overachievers Thuyết Minh (2014)RSS Danh Môn Ám Chiến - Thương Chiến: Overachievers Thuyết Minh (2014)
Danh Môn Ám Chiến - Thương Chiến: Overachievers
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Huỳnh Hạo Nhiên, Hồ Định Hân, Quan Cúc Anh, Tiêu Chính Nam, Thiệu Mỹ Kỳ, Nhạc Hoa, Ngô Trác
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tưởng Nguyên (Lê Diệu Tường) luôn muốn hơn cha anh trong thế giới kinh doanh để trả đũa anh bao nhiều năm bị cha anh-Tưởng Thừa Thiên (Nhạc Hoa) kìm kẹp. Mặc dù có thất bại nhưng anh vẫn quyết cùng Chung Hiểu Dương (Huỳnh Hạo Nhiên)-Đinh Mạn Tư (Hồ Định Hân)-Viên Tiểu Điền (Tiêu Chính Nam) đầu tư phát triển 1 công ty điện thoại di động, cùng cha anh triển khai cuộc chiến kinh doanh thế kỷ
Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human Rights.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Luật Sư Nhân Quyền The Running Mates: Human RightsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Han Yoon Seo làm điều tra viên cho Ủy ban Xúc tiến Nhân quyền. Cô điều tra các vụ án dựa trên sự thật và cố gắng giữ sự công tâm trong suốt quá trình điều tra. Vì điều này, cô thường bị cho là thiếu đồng cảm. Han Yoon Seo cũng mang trong mình một bí mật và vết sẹo tình cảm từ quá khứ mà cô không thể nói với ai.

Unknown2015-08-29 21:53:35

Danh Môn Ám Chiến - Thương Chiến: Overachievers Thuyết Minh (2014)

tưởng nguyên lê diệu tường luôn muốn hơn cha anh trong thế giới kinh doanh để trả đũa anh bao nhiều năm bị cha anh tưởng thừa thiên nhạc hoa kìm kẹp mặc dù có thất bại nhưng anh vẫn quyết cùng chung hiểu dương huỳnh hạo nhiên đinh mạn tư hồ định hân viên tiểu điền tiêu chính nam đầu tư phát triển 1 công ty điện thoại di động cùng cha anh triển khai cuộc chiến kinh doanh thế kỷdanh môn ám chiến thuyết minh,xem phim danh môn ám chiến thuyết minh,download danh môn ám chiến thuyết minh,xem online danh môn ám chiến thuyết minh hd,xem danh môn ám chiến thuyết minh nhanh,tai phim danh môn ám chiến thuyết minh,thương chiến,overachievers thuyết minh,xem phim thương chiến,overachievers thuyết minh,download thương chiến,overachievers thuyết minh,xem online thương chiến,overachievers thuyết minh hd,xem thương chiến,overachievers thuyết minh nhanh,tai phim thương chiến,overachievers thuyết minh,lê diệu tường,huỳnh hạo nhiên,hồ định hân,quan cúc anh,tiêu chính nam,thiệu mỹ kỳ,nhạc hoa,ngô trác hy