Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)RSS Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)
Danh Sách Của Schindler - Schindlers List
Diễn viên: Liam Neeson, Ralph Fiennes, Ben Kingsley
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.
Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Bầu Trời Đen Black Heaven.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Trừng Phạt Anne The Image.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Trừng Phạt Anne The ImageThuyết Minh Năm: 1975

Mặc dù là phim những thập niên trước 1975 nhưng ai mà xem bộ phim này chắc không khỏi chạnh lòng cho những bộ phim cấp 3 hiện tại, dùng toàn đồ giả, diễn viên xấu, nhạt nhẻo

Bí Mật Gia Đình Ida.Diễn Viên: Agata Kulesza,Agata Trzebuchowska,Dawid Ogrodnik

Bí Mật Gia Đình IdaViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 1962, Anna - một cô bé mồ côi được các nữ tu sĩ nhận nuôi. Ở đây, cô gặp được Wanda và Wanda đã kể cho cô nghe về nguồn gốc Do Thái của mình. Lúc này, họ bắt đầu nghi ngờ những giá trị mà họ tin tưởng. Cả hai phụ nữ bắt đầu một cuộc hành trình không chỉ để tìm câu chuyện bi thảm của gia đình, nhưng để xem họ thực sự là ai và nơi họ thuộc về. Bộ phim đã khắc họa nên một lịch sử đầy đau thương của người dân Ba Lan trong bối cảnh bị quân đội Đức chiếm đóng".

Unknown2020-07-11 15:02:59

Danh Sách Của Schindler - Schindlers List Thuyết Minh (1993)

được chuyển thể từ tiểu thuyết schindlers ark của tác giả thomas keneally khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim whoever saves one life saves the world entire «тот кто спасает одну жизнь спасает весь мир» người nào cứu một mạng người là cứu cả thế giớidanh sách của schindler,xem phim danh sách của schindler,download danh sách của schindler,xem online danh sách của schindler hd,xem danh sách của schindler nhanh,tai phim danh sách của schindler,schindlers list,xem phim schindlers list,download schindlers list,xem online schindlers list hd,xem schindlers list nhanh,tai phim schindlers list,liam neeson,ralph fiennes,ben kingsley