Đầu Bếp Của Thủ Tướng - Gu Ra Me! Minister Presidents Cook Việt Sub (2016)RSS Đầu Bếp Của Thủ Tướng - Gu Ra Me! Minister Presidents Cook Việt Sub (2016)
Đầu Bếp Của Thủ Tướng - Gu Ra Me! Minister Presidents Cook
Diễn viên: Kurumi Ichiki, Seiji Koga, Haruki Kiyosawa, Yuko Tachibana
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thủ tướng Ato Ichiro và thư ký riêng của ông – Koga Seiji – quyết định hồi sinh lại đầu bếp của phủ tướng, sau hơn 70 năm từ thời cố thủ tướng Yoshida Shigeru, để giúp ông đối phó với hiện trạng tỷ lệ người ủng hộ Thủ tướng đang ngày một thấp đi.
Tam Thể Three Body

Tam Thể Three BodyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn khoa học viễn tưởng nổi tiếng Lưu Từ Hân, kể về câu chuyện của nhà khoa học nghiên cứu nano Vương Miểu và cảnh sát hình sự Sử Cường, những người cùng khám phá bí ẩn về "Tam thể" của thế giới ngoài nền văn minh Trái đất.

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To Twenty.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like This.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Nếu Có Thể Yêu Như Vậy If Love Like ThisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Một đôi nam nữ đã kết hôn bỗng nhiên tự sát vì tình, cho rằng làm vậy có thể kết thúc tất cả, nhưng không ngờ bi kịch chỉ vừa mới bắt đầu - Người yêu của họ, Bạch Khảo Nhi và Cảnh Mặc Trì vô tình gặp nhau trong tang lễ, đối diện với cùng 1 sự phản bội, bọn họ quyết định trả thù nhưng lại bất giác yêu đối phương, gặp phải nhiều đã kích và giày vò.

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie Kondo.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo Tidying Up With Marie KondoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

ghi lại hành trình của nữ chuyên viên Tư vấn Sắp xếp Marie Kondo gõ cửa nhiều gia đình ở Mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp KonMari. Tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Unknown2016-08-24 02:24:00

Đầu Bếp Của Thủ Tướng - Gu Ra Me! Minister Presidents Cook Việt Sub (2016)

thủ tướng ato ichiro và thư ký riêng của ông – koga seiji – quyết định hồi sinh lại đầu bếp của phủ tướng sau hơn 70 năm từ thời cố thủ tướng yoshida shigeru để giúp ông đối phó với hiện trạng tỷ lệ người ủng hộ thủ tướng đang ngày một thấp điđầu bếp của thủ tướng,xem phim đầu bếp của thủ tướng,download đầu bếp của thủ tướng,xem online đầu bếp của thủ tướng hd,xem đầu bếp của thủ tướng nhanh,tai phim đầu bếp của thủ tướng,gu ra me minister presidents cook,xem phim gu ra me minister presidents cook,download gu ra me minister presidents cook,xem online gu ra me minister presidents cook hd,xem gu ra me minister presidents cook nhanh,tai phim gu ra me minister presidents cook,kurumi ichiki,seiji koga,haruki kiyosawa,yuko tachibana