Dấu Chân Kẻ Phạm Tội - Following Footsteps Thuyết Minh (2015)RSS Dấu Chân Kẻ Phạm Tội - Following Footsteps Thuyết Minh (2015)
Dấu Chân Kẻ Phạm Tội - Following Footsteps
Diễn viên: David Ajala, Loui Batley, Susan Ateh
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.
Những Chiến Binh Chó Sói Dog Soldiers.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Những Chiến Binh Chó Sói Dog SoldiersViệt Sub Năm: 2002

Một đội các binh sĩ Anh tham gia đào tạo tại một vùng hoang dã hẻo lánh ở Scotland. Họ tìm thấy vị đội trưởng Lực lượng đặc biệt bị thương cùng với những tàn tích của đơn vị ông chỉ huy. Khi họ gặp nhà động vật học Megan, họ biết được rằng người sói đang hoạt động trong khu vực. Vì thế, họ phải chuẩn bị hành động, bởi đêm nay sẽ là một đêm trăng tròn

Baby Blue Adam Mason.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Sean Pertwee,Kevin Mckidd,Emma Cleasby

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Unknown2019-06-15 12:38:01

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội - Following Footsteps Thuyết Minh (2015)

phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh chris cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đángdấu chân kẻ phạm tội,xem phim dấu chân kẻ phạm tội,download dấu chân kẻ phạm tội,xem online dấu chân kẻ phạm tội hd,xem dấu chân kẻ phạm tội nhanh,tai phim dấu chân kẻ phạm tội,following footsteps,xem phim following footsteps,download following footsteps,xem online following footsteps hd,xem following footsteps nhanh,tai phim following footsteps,david ajala,loui batley,susan ateh