Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)RSS Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)
Đấu Trường Đẫm Máu - Arena
Diễn viên: Nina Dobrevnd Kellan Lutz
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David Chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại, nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyến.
Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost Protocol.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner,Simon Pegg

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost ProtocolThuyết Minh Năm: 2011

Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.

Unknown2020-10-19 13:39:32

Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011)

david chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyếnđấu trường đẫm máu,xem phim đấu trường đẫm máu,download đấu trường đẫm máu,xem online đấu trường đẫm máu hd,xem đấu trường đẫm máu nhanh,tai phim đấu trường đẫm máu,arena,xem phim arena,download arena,xem online arena hd,xem arena nhanh,tai phim arena,nina dobrevnd kellan lutz