D.c.iii: Da Capo Iii - Third Season Of Da Capo Việt Sub (2013)RSS D.c.iii: Da Capo Iii - Third Season Of Da Capo Việt Sub (2013)
D.c.iii: Da Capo Iii - Third Season Of Da Capo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13+sp/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.
Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The Tv.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

Chị Em Nhà Giấy Read Or Die The TvViệt Sub Năm: 2003 (Tập 16/16)

Ba cô gái tên là Anita, Michelle và Maggie được thuê để bảo vệ 1 tác giả người Nhật là Nenene Sumiregawa trong thời gian cô ở Hồng Kông. Trong 1 sự cố họ đã cứu lấy Nenene, cô đã phát hiện ra "Chị em nhà Giấy" có khả năng điều khiển giấy - một khả năng mà người bạn bị mất của cô - Yomiko "The paper Readman" đã từng sử dụng. Sau sự cố máy bay, 3 chị em nhà giấy đến ở nhà Nenene tại Nhật và mọi chuyện bắt đầu từ đây...!

12 Chòm Sao Starry Sky.Diễn Viên: Anita,Michelle,Maggie

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana Famiglia.Diễn Viên: Yuki Yuna Is A Hero

Năng Lực Siêu Nhiên La Storia Della Arcana FamigliaViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện diễn ra trên 1 hòn đảo nhỏ Regalo, tại đây hòn đảo được bảo vệ bởi 1 nhóm người có tên Arcana Famiglia, gồm các thành viên có năng lực siêu nhiên. Vào ngày kia có 1 cô gái 16 tuổi tên là Felicita đến gặp cha cô, là người đứng đầu Arcana Famiglia. Cô được cha cho gia nhập vào nhóm “Serie of Sword”, và cô được gặp gỡ với những thành viên đẹp trai khác

Unknown2019-07-13 11:29:28

D.c.iii: Da Capo Iii - Third Season Of Da Capo Việt Sub (2013)

nguyên tác circusđạo diễn ishikura kennichithiết kế nhân vật nishio kouhakuss3studio 風見学園公式動画部 hội điện ảnh trường kazami wtf kazami là tên cái trường trong da capo màà thì vẫn có 1 cái cây kì quái 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng với 1 con fake imoutoend với con nào thì còn tùy vì lần này không phải feel adapt mà chính circus tự làm nhìn circus tự tay adapt lần đầu thế này jc staff nên tự cảm thấy xấu hổdciii,da capo iii,xem phim dciii,da capo iii,download dciii,da capo iii,xem online dciii,da capo iii hd,xem dciii,da capo iii nhanh,tai phim dciii,da capo iii,third season of da capo,xem phim third season of da capo,download third season of da capo,xem online third season of da capo hd,xem third season of da capo nhanh,tai phim third season of da capo