Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)RSS Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)
Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam
Diễn viên: Ntr Rao Junior, Kajal Agarwal, Samantha Ruth Prabhu
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Krish (NTR) là con trai của một doanh nhân tỷ phú (Mukesh Rishi). Ông có một cô gái người bạn Indu (samantha). Bhoomi người bạn của cô (kajal) muốn theo đuổi việc học của mình cao hơn và đất gặp khó khăn khi cha của cô (Prakash Raj) muốn kết hôn với cô cháu trai của ông (Ajay).
14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Dead Fall Cậm Bẫy.Diễn Viên: Eric Bana,Olivia Wilde,Charlie Hunnam,Sissy Spacek,Kris Kristofferson,Jason Cavalier,Kevin

Dead Fall Cậm BẫyViệt Sub Năm: 2012

Siblings Addison (Bana) và Liza (Wilde) do sai lầm phải chạy trốn sau vụ cướp sòng bạc. Vụ đụng xe sau đó làm người lái xe cùng một người lính chết, họ chia tay và chạy trốn sang biên giới Canada thì gặp phải một tình huống tồi tệ - là có một vụ bão tuyết ở gần đó. Lúc vượt biên Addison rơi vào trạng thái không điều khiển được ý thức, Liza thì được cứu bởi một võ sĩ quyền anh tên Jay (Hunnam) đang trên đường về nhà cùng gia đình vào ngày Lễ tại ơn cùng June (Sissy Spacek) và cảnh sát trưởng đã

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At Tiffanys.Diễn Viên: Audrey Hepburn,George Peppard,Patricia Neal

Bữa Sáng Ở Tiffanys Breakfast At TiffanysViệt Sub Năm: 1961

Niềm vui nhất trong ngày của Holly là được đứng ngắm nhìn những món trang sức lộng lẫy được bày bán trong của hàng Tiffany. Ngắm nhìn chúng mỗi sáng chính là bữa điểm tâm của Holly. Những bữa tiệc thâu đêm trong căn hộ chính là cơ hội phù du để Holly có dịp hoà mình vào xã hội “quý tộc”, còn thu nhập chính của nàng được kiếm nhờ những chuyến thăm viếng hàng tuần đến nhà tù Sing Sing, nơi giam cầm một bố già mafia, để truyền đạt các bản tin “dự báo thời tiết” ra bên ngoài.

Unknown2020-06-06 18:12:33

Đến Thượng Đế Cũng Bó Tay - Vẻ Đẹp Quyến Rũ: Brindaavanam Việt Sub (2010)

krish ntr là con trai của một doanh nhân tỷ phú mukesh rishi ông có một cô gái người bạn indu samantha bhoomi người bạn của cô kajal muốn theo đuổi việc học của mình cao hơn và đất gặp khó khăn khi cha của cô prakash raj muốn kết hôn với cô cháu trai của ông ajayđến thượng đế cũng bó tay,xem phim đến thượng đế cũng bó tay,download đến thượng đế cũng bó tay,xem online đến thượng đế cũng bó tay hd,xem đến thượng đế cũng bó tay nhanh,tai phim đến thượng đế cũng bó tay,vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,xem phim vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,download vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,xem online vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam hd,xem vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam nhanh,tai phim vẻ đẹp quyến rũ,brindaavanam,ntr rao junior,kajal agarwal,samantha ruth prabhu