D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)RSS D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)
D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.
7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Ozmafia!! オズマフィア

Ozmafia!! オズマフィアViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.

Berserk Of Gluttony Boushoku No Berserk

Berserk Of Gluttony Boushoku No BerserkViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

Fate Graphite, người đàn ông có sức mạnh và món quà sức mạnh. Nhưng điểm nổi bật của câu chuyện là việc anh ta bị nguyền rủa bởi sức mạnh của Ác thực. Nhưng biết được trách nhiệm của thế lực này, mc bị lâm vào tình thế ngặt nghèo.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2016-10-03 12:29:16

D.gray-Man Hallow - D. Grey-Man Hallow Việt Sub (2016)

vào cuối thế kỷ 19 allen walker chính thức gia nhập tổ chức exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là akuma vũ khí cơ khí do thiên niên kỷ earl với những linh hồn đau khổ của người chết allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống akuma mang sức mạnh của innocence một món quà dành cho anh là một tông đồ của chúadgray,man hallow,xem phim dgray,man hallow,download dgray,man hallow,xem online dgray,man hallow hd,xem dgray,man hallow nhanh,tai phim dgray,man hallow,d grey,man hallow,xem phim d grey,man hallow,download d grey,man hallow,xem online d grey,man hallow hd,xem d grey,man hallow nhanh,tai phim d grey,man hallow