Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)RSS Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)
Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee
Diễn viên: Nguyên Thu, Trình Dục
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thời nhà Đường, một người phụ nữ Đông Doanh lẳng lơ và gian xảo, với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng Hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng, hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơn.
Cung Tỏa Trầm Hương The Palace.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Cung Tỏa Trầm Hương The PalaceThuyết Minh Năm: 2013

Những năm Khang Hy đời nhà Thanh, Triệu Giai Trầm Hương vào cung gặp được cung nữ Lưu Ly cùng tuổi và kết làm bạn thân. Lưu Ly một lòng muốn được để mắt tới nên tìm mọi cách để gặp gỡ A Ca và trở thành phượng hoàng, không tiếc cả việc phản bội và hãm hại Trầm Hương; trong khi đó Trầm Hương lại tình cờ gặp gỡ thập tam A Ca và hai người đem lòng yêu thương nhau, trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng hai người.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Trần Hiểu,Di Thân Vương,Châu Đông Vũ,Trầm Hương,Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Trương Vệ Kiện,Trương

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Niên Thú Year Beast.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Niên Thú Year BeastViệt Sub Năm: 2020

Hương vị ngày tết ở Hồ gia trang dần trở nên nhạt nhoà, nóng lạnh bất thường. La Xuyên là một thiếu niên múa lân có tính cách sôi nổi, mơ ước phát triển nghệ thuật múa lân lên một tầm cao mới.

Unknown2017-04-28 10:36:51

Địch Nhân Kiệt Kỳ Án - Detective Dee Thuyết Minh (2017)

lấy bối cảnh thời nhà đường một người phụ nữ đông doanh lẳng lơ và gian xảo với mưu đồ tà thuật bất chính dám cấu kết cùng hồ thái giám mê hoặc hoàng thượng hạ độc quần chúng nhằm chiếm đoạt giang sơnđịch nhân kiệt kỳ án,xem phim địch nhân kiệt kỳ án,download địch nhân kiệt kỳ án,xem online địch nhân kiệt kỳ án hd,xem địch nhân kiệt kỳ án nhanh,tai phim địch nhân kiệt kỳ án,detective dee,xem phim detective dee,download detective dee,xem online detective dee hd,xem detective dee nhanh,tai phim detective dee,nguyên thu,trình dục