Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)RSS Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)
Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyên vào thời nhà Đường, một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ Xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm. Võ Tắc Thiên ra lệnh cho Địch Nhân Kiệt đi điều tra vụ án. Địch Nhân Kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếp
Tần Ca The Emperors Shadow.Diễn Viên: Khương Văn,Cát Ưu,Hứa Tình

Tần Ca The Emperors ShadowViệt Sub Năm: 1996

Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 2 Voraiya 2Thuyết Minh Năm: 2016

Tiếp tục xoay quang câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Trong 1 lần phiêu bạt giang hồ, vì gây sự ở quán rượu mà anh bị nhốt vào ngục. Để báo đáp Dương đại nhân đã giúp đỡ anh sau khi ra ngục. Ngã Lai Dã quyết định mạo hiểm lấy lại số tiền Dương đại nhân bị cướp từ tay Lôi đại nhân.

Bạo Tẩu Thần Thám Shanghai Noir.Diễn Viên: Nguyễn Kinh Thiên,Châu Đông Vũ,Dương Tử San,Dương Dương

Bạo Tẩu Thần Thám Shanghai NoirViệt Sub Năm: 2015

Bối cảnh thời kỳ Dân quốc tại khu Thượng Hải Tô giới Pháp, hay còn được biết đến là Paris của Phương Đông. Nguyễn Kinh Thiên vào vai cảnh thám Phạm Như Nhất được giao nhiệm vụ bí mật bảo vệ quý cô giàu có Tống Tiểu Kiều (Dương Tử San).

Unknown2020-06-26 09:48:42

Địch Nhân Kiệt: U Minh Đạo - Detective Dee And Nether Road Thuyết Minh (2018)

câu chuyên vào thời nhà đường một loạt vụ giết người đã xảy ra tại thị trấn nhỏ xidu và người dân đã nhìn thấy các quân đoàn bí ẩn vận chuyển kho báu vào ban đêm võ tắc thiên ra lệnh cho địch nhân kiệt đi điều tra vụ án địch nhân kiệt biết rằng những người nhìn thấy quân đoàn bí ẩn đã mất mạng liên tiếpđịch nhân kiệt,u minh đạo,xem phim địch nhân kiệt,u minh đạo,download địch nhân kiệt,u minh đạo,xem online địch nhân kiệt,u minh đạo hd,xem địch nhân kiệt,u minh đạo nhanh,tai phim địch nhân kiệt,u minh đạo,detective dee and nether road,xem phim detective dee and nether road,download detective dee and nether road,xem online detective dee and nether road hd,xem detective dee and nether road nhanh,tai phim detective dee and nether road