Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)RSS Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)
Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis
Diễn viên: Tô Hữu Bằng, Lâm Y Thần
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điềm Mật Sát Khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên Tô Hữu Bằng và nữ diễn viên Lâm Y Thần và cùng với nhiều diễn viên khác. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do Tô Hữu Bằng và Y Thần vào vai. Lần này Tô Hữu Bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do Y Thần thủ vai.
Siêu Khuyển Thần Thông Cj7.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Kitty Zhang,Xu Jiao,Lam Chi Chung

Siêu Khuyển Thần Thông Cj7Thuyết Minh Năm: 2008

Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai cha của cậu bé Dicky Chow (Châu Tiểu Địch) - một công nhân xây dựng vất vả kiếm sống để con trai có thể theo học trường điểm. Nhưng Tiểu Địch luôn bị một số bạn bè khác bắt nạt chỉ về cậu bé quá nghèo, không có quần áo đẹp, không có giày tập thể thao cho ra hồn Một ngày kia, cha Tiểu Địch mang về cho con thứ đồ chơi lượm được ở bãi rác mà thực ra là một sinh vật ngoài Trái đất rất đáng yêu.

Bà Bầu Hờ Labor Pains.Diễn Viên: Lindsay Lohan,Luke Kirby,Chris Parnell

Bà Bầu Hờ Labor PainsViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn tài ba Lara Shapiro, cũng sự góp mặt của các ngôi sao như: Lindsay Lohan, Luke Kirby, Chris Parnell, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Millennium Films, Nu Image Films, Latitude Films vào năm 2009, bộ phim Bà bầu hờ (Labor Pains) kể về một cô gái trẻ giả vờ có bầu để tránh bị đuổi việc. Sau đó, cô ta lợi dụng một loạt những đối xử đặc biệt của những người thân thiết và

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Unknown2019-08-15 12:08:43

Điềm Mật Sát Khí - Sweet Alibis Thuyết Minh (2014)

điềm mật sát khí là một bô phim điện ảnh hành động hài hước với sự tham gia của nhiều diễn viên tô hữu bằng và nữ diễn viên lâm y thần và cùng với nhiều diễn viên khác nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của hai cảnh sát do tô hữu bằng và y thần vào vai lần này tô hữu bằng hóa thân vào một cảnh sát lười biếng hợp tác với nữ đồng nghiệp mới do y thần thủ vaiđiềm mật sát khí thuyết minh,xem phim điềm mật sát khí thuyết minh,download điềm mật sát khí thuyết minh,xem online điềm mật sát khí thuyết minh hd,xem điềm mật sát khí thuyết minh nhanh,tai phim điềm mật sát khí thuyết minh,sweet alibis thuyết minh,xem phim sweet alibis thuyết minh,download sweet alibis thuyết minh,xem online sweet alibis thuyết minh hd,xem sweet alibis thuyết minh nhanh,tai phim sweet alibis thuyết minh,tô hữu bằng,lâm y thần