Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)RSS Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)
Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No
Diễn viên: Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.
Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Người Gác Cửa The Doorman.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Người Gác Cửa The DoormanThuyết Minh Năm: 2020

Nữ quân nhân Ali trở về quê hương New York để hồi phục những chấn thương trong thời gian phục vụ quân ngũ. Được người thân nhờ làm gác cửa tại một căn biệt thự chứa nhiều tài sản quý giá, Ali vô tình trở thành người bảo vệ nơi này trước kế hoạch tấn công được tính toán kỹ lưỡng của một nhóm trộm chuyên nghiệp.

Chấp Pháp Tiên Phong Righting Wrongs.Diễn Viên: Nguyên Bưu,Huỳnh Cẩm Vinh,Yuen Biao,Cynthia Rothrock,Roy Chiao,Siu Wong Fan,Melvin Wong,Corey

Chấp Pháp Tiên Phong Righting WrongsViệt Sub Năm: 1986

Jason Chan, một luật sư đã vô cùng tức giận trước cách thức quy định của pháp luật để bảo vệ những kẻ xấu. Ông đã quyết định nắm chắc lấy luật pháp khi có trong tay mình Cindy Si, một nhân chứng quan trọng đã chứng kiến cái chết của cả gia đình. Nhưng Cindy Si lại làm mọi việc trở lên rắc rối khi úp mở về việc mình đã chứng kiến.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Unknown2019-08-26 16:42:05

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No - James Bond 007: Dr No Việt Sub (1962)

tiến sĩ no tựa gốc tiếng anh dr no james bond 007 là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn terence young với sự tham gia của các diễn viên sean connery ursula andress bernard lee được phát hành bởi hãng sản xuất phim như eon productions vào năm 1962điệp viên 007,tiến sĩ no,xem phim điệp viên 007,tiến sĩ no,download điệp viên 007,tiến sĩ no,xem online điệp viên 007,tiến sĩ no hd,xem điệp viên 007,tiến sĩ no nhanh,tai phim điệp viên 007,tiến sĩ no,james bond 007,dr no,xem phim james bond 007,dr no,download james bond 007,dr no,xem online james bond 007,dr no hd,xem james bond 007,dr no nhanh,tai phim james bond 007,dr no,sean connery,ursula andress,bernard lee