Điều Cơ Bản - Elementary Việt Sub (2013)RSS Điều Cơ Bản - Elementary Việt Sub (2013)
Điều Cơ Bản - Elementary
Diễn viên: Lucy Liu, Jonny Lee Miller, Aidan Quinn
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".
Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2.Diễn Viên: Kevin Bacon,Natalie Zea,Shawn Ashmore

Truy Tìm Sát Nhân Phần 2 The Following Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 4/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này.Hardy là người có công trong vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết Carroll rõ hơn bất cứ ai khác, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Unknown2019-06-03 12:12:51

Điều Cơ Bản - Elementary Việt Sub (2013)

new york thành phố hiện đại bậc nhất hoa kỳ cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21 các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn đát dụng võđiều cơ bản,xem phim điều cơ bản,download điều cơ bản,xem online điều cơ bản hd,xem điều cơ bản nhanh,tai phim điều cơ bản,elementary,xem phim elementary,download elementary,xem online elementary hd,xem elementary nhanh,tai phim elementary,lucy liu,jonny lee miller,aidan quinn