Định Chế Tư Nhân - Personal Tailor Việt Sub (2013)RSS Định Chế Tư Nhân - Personal Tailor Việt Sub (2013)
Định Chế Tư Nhân - Personal Tailor
Diễn viên: Xiaogang Feng
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một công ty chuyên đáp ứng điều ước cho những người muốn tìm một ngày nghỉ ngơi rời xa cuộc sống thường nhật của h
Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4.Diễn Viên: Nxau,Carina Lau,Cecilia Yip,Ching Wan Lau,Conrad Janis

Thượng Đế Cũng Phải Cười 4 The Gods Must Be Crazy 4Việt Sub Năm: 1993

Bộ phim kể lại câu chuyện của Xi, một thổ dân người Sho sống trên sa mạc Kalahari vốn chưa từng tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Sau thành công của bộ phim, Đến Thượng đế cũng phải cười đã được làm tiếp 4 phần, trong đó 3 phần cuối được thực hiện tại Hồng Kông.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The Blue.Diễn Viên: Khưu Trạch,Hạ Vũ,Quan Hiểu Đồng

Chuyến Bay Rắc Rối Romance Out Of The BlueThuyết Minh Năm: 2015

Đêm Trước ngày bay của cô tiếp viên hàng không mới vào nghề Sa Sa, vì quá hưng phấn nên đã mơ một giấc mơ vô cùng thú vị. Trong mơ vì quá hồi hộp trên chuyến bay đầu tiên cô đã gây là nhiều sự cố nghề nghiệp, đắc tội với hành khách hạng thương gia Lâm Tử Đại.

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Unknown2020-01-03 14:29:12

Định Chế Tư Nhân - Personal Tailor Việt Sub (2013)

câu chuyện về một công ty chuyên đáp ứng điều ước cho những người muốn tìm một ngày nghỉ ngơi rời xa cuộc sống thường nhật của hđịnh chế tư nhân,xem phim định chế tư nhân,download định chế tư nhân,xem online định chế tư nhân hd,xem định chế tư nhân nhanh,tai phim định chế tư nhân,personal tailor,xem phim personal tailor,download personal tailor,xem online personal tailor hd,xem personal tailor nhanh,tai phim personal tailor,xiaogang feng