Đổ Thánh, Thánh Bài - All For The Winner Thuyết Minh (1990)RSS Đổ Thánh, Thánh Bài - All For The Winner Thuyết Minh (1990)
Đổ Thánh, Thánh Bài - All For The Winner
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Ngô Mẫn Đạt
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tả Tụng Tinh, một anh chàng khù khờ từ đại lục đến Hồng Kông thăm ông chú hai "Đạt đen". Vốn mê cờ bạc, chú Hai của Tinh muốn mượn công năng đặc dị của anh để khuấy đảo giới bài bạc Hồng Kông.
Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival Family.Diễn Viên: Fumiyo Kohinata,Norika Fujiwara,Eri Fukatsu,Saburo Tokito,Wakana Aoi,Yuki Izumisawa

Nếu Một Ngày Thế Giới Không Có Điện Survival FamilyViệt Sub Năm: 2017

Một này siêu đô thị Tokyo bỗng nhiên phải đối mặt với cuộc sống không điện năng. Không thể sử dụng thiết bị, dịch vụ phát triển từ điện hay pin, mọi sinh hoạt của con người vốn đã phụ thuộc vào chúng hoàn toàn bị hủy hoại. Là một phần của cuộc sống như vậy, gia đình nhà Yoshiyuki Suzuki (Fumiyo Kohinata) sẽ ứng phó như thế nào để thích nghi với điều kiện sống mới!? Hãy cùng theo dõi hành trình của họ.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A Storm.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Quyết Chiến Thực Thần Cook Up A StormThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Cao Thiên Tứ (Tạ Đình Phong) từ nhỏ đã thích nấu nướng nhưng lại bị chính bố ruột của mình lạnh nhạt, cuối cùng còn bị bỏ rơi. Anh được sư phụ Hồng Thất (Cát Ưu) thu nhận rồi dạy nấu ăn, sau khi trưởng thành thì cùng cô gái đáng yêu Hải Đảm (Đường Yên) kinh doanh quán ăn Thất Ký gia truyền.

Người Đàn Ông Của Năm Man Of The Year.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Người Đàn Ông Của Năm Man Of The YearViệt Sub Năm: 2006

Chuyện phim bắt đầu khi Tom Dobbs, người dẫn chương trình tin tức châm biếm, biết được sự thất vọng của người dân với bầu không khí chính trị nước Mỹ lúc đó. Khi một khán giả đề nghị ông ra tranh cử tổng thống, lúc đầu ông cười phá lên với đề nghị này nhưng vẫn ra tranh cử và ông trở thành tổng thống thật sự, từ đó những tình huống bi hài được mở ra...

Unknown2019-12-14 09:06:55

Đổ Thánh, Thánh Bài - All For The Winner Thuyết Minh (1990)

tả tụng tinh một anh chàng khù khờ từ đại lục đến hồng kông thăm ông chú hai đạt đen vốn mê cờ bạc chú hai của tinh muốn mượn công năng đặc dị của anh để khuấy đảo giới bài bạc hồng kôngđổ thánh,thánh bài,xem phim đổ thánh,thánh bài,download đổ thánh,thánh bài,xem online đổ thánh,thánh bài hd,xem đổ thánh,thánh bài nhanh,tai phim đổ thánh,thánh bài,all for the winner,xem phim all for the winner,download all for the winner,xem online all for the winner hd,xem all for the winner nhanh,tai phim all for the winner,châu tinh trì,ngô mẫn đạt