Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)RSS Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)
Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s
Diễn viên: Calvin Reeder, Lane Hughes, Adam Wingard
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.
Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil Dead.Diễn Viên: Jane Levy,Shiloh Fernandez,Lou Taylor Pucci

Cuốn Sách Quỷ Ám Ma Cây: Evil DeadThuyết Minh Năm: 2013

câu chuyện về nhóm 5 người bạn vô tình làm thức tỉnh một thây ma bị quỷ ám khi trú chân trong căn nhà gỗ ở ngoại ô bang Massachusetts. Từng người trong nhóm lần lượt phải đối mặt với nỗi sợ hãi tột cùng và cái chết tàn khốc mà họ không hề ngờ tới.

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Son Hyun,Joo,Moon Jung,Hee,Jeon Mi,Seon

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2013

Sung Soo là một doanh nhân thành đạt đang sống cùng vợ và con gái. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại từ người anh trai mất tích và đi đến căn hộ bỏ hoang để tìm kiếm. Ở đó, anh thấy một biểu tượng kỳ lạ ghi “trò chơi trốn tìm” khắc vào mọi cánh cửa và gặp một người phụ nữ tên Joo Hee cùng con gái cô.

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Unknown2015-12-15 17:52:28

Đoạn Băng Kinh Hoàng - Vhs: V/h/s Việt Sub (2012)

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ đến nơi họ nhìn thấy trong phòng khách một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy tv và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng vhsđoạn băng kinh hoàng,xem phim đoạn băng kinh hoàng,download đoạn băng kinh hoàng,xem online đoạn băng kinh hoàng hd,xem đoạn băng kinh hoàng nhanh,tai phim đoạn băng kinh hoàng,vhs,vhs,xem phim vhs,vhs,download vhs,vhs,xem online vhs,vhs hd,xem vhs,vhs nhanh,tai phim vhs,vhs,calvin reeder,lane hughes,adam wingard