Đoàn Tụ - The Return Việt Sub (2003)RSS Đoàn Tụ - The Return Việt Sub (2003)
Đoàn Tụ - The Return
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).
Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2.Diễn Viên: Hoàng Lễ Cách,Khổng Thùy Nam,Vương Hải Dương

Như Là Tình Yêu 2 Like Love 2Thuyết Minh Năm: 2015

Tình yêu nào cũng vậy, kinh qua bao nhiêu sóng gió mới có thể đơm hoa kết trái, đặc biệt là tình yêu của những người thuộc giới LGBT. Cuộc đời này vẫn còn nhiều nghi kị, nhiều thành cố bảo thủ, những đàm tiếu khó nghe ngăn trở tình yêu của họ

Nếu Như What If ?.Diễn Viên: Justin Timberlake,Clint Eastwood,Amy Adams And John Goodman

Nếu Như What If ?Việt Sub Năm: 2023

Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.

Unknown2020-09-15 13:12:56

Đoàn Tụ - The Return Việt Sub (2003)

bi kịch về sự tái hợp của một người cha konstantin lavronenko thủ diễn với hai đứa con trai ivan dobronravov và vladimir garin sau 10 năm xa cáchlời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng đạo diễn zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim vladimir garin 15 tuổiđoàn tụ,xem phim đoàn tụ,download đoàn tụ,xem online đoàn tụ hd,xem đoàn tụ nhanh,tai phim đoàn tụ,the return,xem phim the return,download the return,xem online the return hd,xem the return nhanh,tai phim the return