Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)RSS Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)
Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam
Diễn viên: Nagarjuna Akkinenim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số SK 957 của hãng hàng không Jet Star cất cánh từ Chennai (Ấn Độ) vào buổi sáng thứ 2. Chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin. Theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm Yusuf Khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát. Hy vọng của hành khách chính là Major Ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ Yusuf Khan 2 năm trước ...
Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee Fut.Diễn Viên: Wah Yuen,Sammo Hung Kam,Bo,Tin Chiu Hung

Kungfu Hồng Kim Bảo Choy Lee FutViệt Sub Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Choy Lee Fut, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh Trung Quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Ming-Sing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - LWah Yuen, Sammo Hung Kam-Bo, Tin Chiu Hung, được phát hành vào năm 2011. Bộ phim Kungfu Hồng Kim Bảo kể về 2 người bạn thân sống bên châu Âu , cả hai người là những người đam mê võ thuật.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Vũ Khí Hủy Diệt Jet Stream.Diễn Viên: David Chokachi,Ruth Kearney,Steven Hartley

Vũ Khí Hủy Diệt Jet StreamViệt Sub Năm: 2013

Một trạm nghiên cứu khoa học trên không đang tiến hành tạo nên một thứ vũ khí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, một cơn bảo khủng khiếp đã được tạo ra và tàn phá khắp mọi nơi trước sự ngăn chặn của quân đội.

Unknown2014-06-18 11:10:07

Đội Đặc Nhiệm Gaganam - Gaganam Việt Sub (2011)

một nhóm 5 tên khủng bố cải trang thành hành khách đi trên chuyến bay số sk 957 của hãng hàng không jet star cất cánh từ chennai ấn độ vào buổi sáng thứ 2 chúng bắt giữ phi hành đoàn cùng hành khách làm con tin theo đánh giá của cảnh sát thì tổ chức này liên quan đến tên trùm yusuf khan đã bị bắt giữ 2 năm trước và trốn thoát hy vọng của hành khách chính là major ravindra và đội cảnh sát quốc gia của anh đã từng bắt giữ yusuf khan 2 năm trướcđội đặc nhiệm gaganam,xem phim đội đặc nhiệm gaganam,download đội đặc nhiệm gaganam,xem online đội đặc nhiệm gaganam hd,xem đội đặc nhiệm gaganam nhanh,tai phim đội đặc nhiệm gaganam,gaganam,xem phim gaganam,download gaganam,xem online gaganam hd,xem gaganam nhanh,tai phim gaganam,nagarjuna akkinenim