Đối Đầu - Helios Việt Sub (2015)RSS Đối Đầu - Helios Việt Sub (2015)
Đối Đầu - Helios
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị DC8 có khả năng san bằng cả Hồng Kông chỉ trong vòng một đêm. Chính phủ Hàn Quốc - nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ Hồng Kông - nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bố
Tú Bà Claude Madame Claude

Tú Bà Claude Madame ClaudeViệt Sub Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Unknown2015-09-15 19:14:35

Đối Đầu - Helios Việt Sub (2015)

xoay quanh cuộc truy tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt – thiết bị dc8 có khả năng san bằng cả hồng kông chỉ trong vòng một đêm chính phủ hàn quốc nơi thiết bị được tạo ra và chính phủ hồng kông nơi đang bị đe doạ xoá sổ phải điều động mọi nguồn lực vào cuộc đối đầu căng thẳng để ngăn chặn âm mưu khủng bốđối đầu,xem phim đối đầu,download đối đầu,xem online đối đầu hd,xem đối đầu nhanh,tai phim đối đầu,helios,xem phim helios,download helios,xem online helios hd,xem helios nhanh,tai phim helios