Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)RSS Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)
Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven
Diễn viên: Erika Toda, Ryo Kase, Saki Fukuda, Keizoku
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.
Kẻ Thu Thuế The Tax Collector

Kẻ Thu Thuế The Tax CollectorViệt Sub Năm: 2020

với tựa gốc là The Tax Collector được phát hành vào năm 2020 là dự án được thực hiện bởi đạo diễn David Ayer,, Người thu thuế thuộc thể loại Phim Hành Động, Phim Chiếu Rạp với dàn diễn viên khủng điển hình như Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf

Lòng Tin Confidence

Lòng Tin ConfidenceViệt Sub Năm: 1980

Đạo diễn Hungary nổi tiếng István Szabó đã đoạt tất cả các giải thưởng điện ảnh của các liên hoan phim Moskva, Berlin, Cannes đến Oscar.

Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Unknown2020-04-15 14:28:53

Đội Phá Án Siêu Năng Lực - Thiên Đường: Spec Heaven Việt Sub (2012)

saya toma erika toda là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số iq lên đến 201 còn takeru sebumi ryo kase là một thám tử với quá khứ đặc biệt họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩnđội phá án siêu năng lực,xem phim đội phá án siêu năng lực,download đội phá án siêu năng lực,xem online đội phá án siêu năng lực hd,xem đội phá án siêu năng lực nhanh,tai phim đội phá án siêu năng lực,thiên đường,spec heaven,xem phim thiên đường,spec heaven,download thiên đường,spec heaven,xem online thiên đường,spec heaven hd,xem thiên đường,spec heaven nhanh,tai phim thiên đường,spec heaven,erika toda,ryo kase,saki fukuda,keizoku