Đội Thám Tử Học Viện Clamp - Clamp School Detectives Việt Sub (1997)RSS Đội Thám Tử Học Viện Clamp - Clamp School Detectives Việt Sub (1997)
Đội Thám Tử Học Viện Clamp - Clamp School Detectives
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.
Sengoku Basara Ss1 Samurai Kings.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Sengoku Basara Ss1 Samurai KingsViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Dựa trên một loạt game cùng tên của Capcom. Game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả Kairi Shimotsuki. Nội dung: Phim lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản khoảng giữa 15. Với các sự kiện, nhân vật nửa thật, nửa hư cấu.

Utawarerumono Itsuwari No Kamen.Diễn Viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation

Utawarerumono Itsuwari No KamenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25+ova/25)

Khi tôi đến, tôi nhận ra mình đang đứng giữa một nơi rộng lớn, 1 đồng bằng tuyết Tôi không biết và làm thế nào tôi đã có. Và thêm vào đó, tôi không thể nhớ bất cứ điều gì, ngay cả tên của tôi. Tôi đứng đó, chết lặng. Nhưng sau đó, một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện, một sinh vật côn trùng bắt đầu phóng vào tôi

Unknown2015-07-21 11:32:03

Đội Thám Tử Học Viện Clamp - Clamp School Detectives Việt Sub (1997)

diễn ra tại ngôi trường clamp với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp nhật bản nhà của imonoyama tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơiđội thám tử học viện clamp,xem phim đội thám tử học viện clamp,download đội thám tử học viện clamp,xem online đội thám tử học viện clamp hd,xem đội thám tử học viện clamp nhanh,tai phim đội thám tử học viện clamp,clamp school detectives,xem phim clamp school detectives,download clamp school detectives,xem online clamp school detectives hd,xem clamp school detectives nhanh,tai phim clamp school detectives