Đội Trống Cổ Động - Drumline Việt Sub (2002)RSS Đội Trống Cổ Động - Drumline Việt Sub (2002)
Đội Trống Cổ Động - Drumline
Diễn viên: Nick Cannon, Zoe Saldana, Orlando Jones
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ Harlem người ghi danh vào một trường đại học miền Nam, hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng. Ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình, trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnh.
Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bố Ngoan Bố Hư 2 Daddys Home 2Việt Sub Năm: 2017

Tiếp nối sự thành công của phần phim năm 2015, bố đẻ Dusty (Mark Wahlberg) và bố dượng Brad (Will Ferrell) đã bắt tay nhau để cùng chuẩn bị một mùa Giáng sinh hoàn hảo. Mối quan hệ mới này đã được đặt vào thử thách khi người cha “cool ngầu” của Dusty (Mel Gibson) và người cha nhạy cảm (John Lithgow) cùng lúc xuất hiện và biến kỳ nghỉ lễ thành một mớ hỗn độn.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mel Gibson,Will Ferrell

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Kỹ Nghệ Quay Bài Thats Cunning.Diễn Viên: Tatsuya Yamaguchi,Namie Amuro,Sadatora Araki

Kỹ Nghệ Quay Bài Thats CunningViệt Sub Năm: 1996

Học hành vốn là con đường "tử trận", bởi vậy mà người học mới được gọi là "sĩ tử" (hay "tử sĩ"). Bạn phải đối mặt với muôn vàn chông gai, từ những trang sách chi chít chữ, đến những công thức khô khan, chưa kể những con số nhảy múa và những thầy giám thị mặt sắt mắt viên đạn. Chúng ta không phải là người giỏi nhất, mà kể có là người giỏi nhất thì không phải cái gì cũng giỏi

Unknown2018-03-16 06:48:18

Đội Trống Cổ Động - Drumline Việt Sub (2002)

một bộ phim hài cá ngoài nước về một tay trống đường phố tài năng từ harlem người ghi danh vào một trường đại học miền nam hy vọng sẽ dẫn drumline ban nhạc diễu hành của mình để chiến thắng ban đầu ông flounders trong thế giới mới của mình trước khi nhận ra rằng phải mất nhiều hơn tài năng để đạt đến đỉnhđội trống cổ động,xem phim đội trống cổ động,download đội trống cổ động,xem online đội trống cổ động hd,xem đội trống cổ động nhanh,tai phim đội trống cổ động,drumline,xem phim drumline,download drumline,xem online drumline hd,xem drumline nhanh,tai phim drumline,nick cannon,zoe saldana,orlando jones