Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)RSS Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)
Đòn Trừng Phạt - Rampage
Diễn viên: Brendan Fletcher, Shaun Sipos, Michael Paré
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.
Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The Truth.Diễn Viên: Kate Beckimatt Dillon,Vera Farmiga

Không Gì Ngoài Sự Thật Nothing But The TruthThuyết Minh Năm: 2008

Rachael - một nữ nhà báo trong một lần vô tình đã biết được một bí mật chính trị. Cô đã cho đăng bài báo đó mà ko hề hay biết mình sẽ bị rắc rối với CIA. CIA đã đệ đơn lên toà nhằm buộc cô phải tiết lộ nguồn tin của mình. Cô đã chống lại lệnh của toà và bị tuyên phạt tù. Khi đang thụ án, chồng cô đã ngoại tình với một phụ nữ khác và cô có nguy cơ đánh mật gia đình mình khi mãn hạn tù.

Bí Mật Los Angeles L.a. Confidential.Diễn Viên: Kevin Spacey,Russell Crowe,Guy Pearce

Bí Mật Los Angeles L.a. ConfidentialViệt Sub Năm: 1997

bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect Answer.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Gantz 2: Sinh Tử Luân Hồi 2 Đáp Án Hoàn Hảo: Perfect AnswerViệt Sub Năm: 2011

Kết thúc phần một của bộ phim, mối quan hệ của hai nhân vật chính Kuruno Kei và Kato Masaru xuất hiện vết rạn nứt vô cùng to lớn. Mặc dù cùng nhau chiến đấu và ngày càng trở nên mạnh mẽ, cậu trai nhỏ bé hơn là Kei lại tỏ ra hưng phấn và hết mình lăn xả vào những lần đối đầu sinh tử nhằm ghi điểm và giành giật lại cuộc sống của mình. Trong khi đó, Masaru lại đâm ra chán ghét thế giới đầy ảo giác đó và việc bị ép phải sử dụng bạo lực.

Unknown2016-12-30 10:33:39

Đòn Trừng Phạt - Rampage Việt Sub (2009)

kẻ chống đối bill williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có và phá tan hoang thủ đô washington hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loạiđòn trừng phạt,xem phim đòn trừng phạt,download đòn trừng phạt,xem online đòn trừng phạt hd,xem đòn trừng phạt nhanh,tai phim đòn trừng phạt,rampage,xem phim rampage,download rampage,xem online rampage hd,xem rampage nhanh,tai phim rampage,brendan fletcher,shaun sipos,michael paré