Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)RSS Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)
Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love
Diễn viên: Mai Warit, Mint Chalida, Pon Nawasch, Yardthip Rajpal
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu kể về Napdao, một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Thái đột nhiên bị nghi ngờ dính vào tổ chức buôn thuốc phiện quốc tế. Thanh tra Chanathip vì để điều tra ra tên cầm đầu tổ chức nên phải giả dạng làm gay và làm quản lý cho nữ diễn viên Napdao.
Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got You

Thẻ Bạn Trai Hey, Boyfriend Card: I Got YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

câu chuyện về cô gái lập trình viên tên Lưu Thiên Thiên do Thành Quả thủ vai. Một cô gái không cố bạn trai từ trong bụng mẹ, vô tình đã thu hoạch được một người bạn trai vô cùng lý tưởng. Tất cả đều hoàn hảo và là mẫu đàn ông lý tưởng của tất cả các cô gái.

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like You

Anh Chỉ Thích Em I Dont Like This World, I Only Like YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 40/40)

đôi bạn ngồi cùng bàn với nhau Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã có cuộc hẹn cùng đi du học với nhau sau khi tốt nghiệp.Nhưng thỏa thuận này đã thất bại vì lý do gia đình. Sau đó cả hai đã cắt đứt liên lạc với nhau và tình cờ sau 4 năm trong cuộc họp lớp Mặc Ngôn, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau nhưng đã xảy ra vô vàn hiểu lầm.

Nàng Chada Gun & Mai

Nàng Chada Gun & MaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/16)

Một tình bạn trái ngược giữa nghèo hèn và giàu sang. Những đố kỵ về nhan sắc, tài năng sẽ đưa con người lạc lối đến đâu. Một mối tình tay ba ngang trái- liệu con tim có nghe theo nhịp đập trái tim mình? Hận thù liệu có ám ảnh cuộc đời của những con người ở lại? Liệu ẩn khuất có khiến linh hồn oán than mãi không siêu thoát? Nàng Chada- một câu chuyện dựng tóc gáy với những tình tiết hồi hộp cho đến phút cuối bộ phim.

Unknown2019-04-22 17:39:09

Đơn Vị Bí Mật Hoán Đổi Tình Yêu - Nuay Lub Salub Love Việt Sub (2019)

đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu kể về napdao một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí thái đột nhiên bị nghi ngờ dính vào tổ chức buôn thuốc phiện quốc tế thanh tra chanathip vì để điều tra ra tên cầm đầu tổ chức nên phải giả dạng làm gay và làm quản lý cho nữ diễn viên napdaođơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,xem phim đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,download đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,xem online đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu hd,xem đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu nhanh,tai phim đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,nuay lub salub love,xem phim nuay lub salub love,download nuay lub salub love,xem online nuay lub salub love hd,xem nuay lub salub love nhanh,tai phim nuay lub salub love,mai warit,mint chalida,pon nawasch,yardthip rajpal