Vụ Án Dòng Nước Đen - Dark Waters Thuyết Minh (2019)RSS Vụ Án Dòng Nước Đen - Dark Waters Thuyết Minh (2019)
Vụ Án Dòng Nước Đen - Dark Waters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả, từ gia đình đến sự nghiệp, để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu. Robert Bilott (Mark Ruffalo) là một luật sư mẫn cán. Anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảm.
Xác Chết Đêm Trăng Cold Moon.Diễn Viên: Christopher Lloyd,Josh Stewart,Tommy Wiseau,Frank Whaley

Xác Chết Đêm Trăng Cold MoonThuyết Minh Năm: 2017

Gia đình Larkin tại Floria vừa trải qua một thảm kịch khi thi thể cô con gái “rượu” Margaret Larkin được phát hiện dưới đáy sông trong tình trạng bị buộc vào xe đạp. Từ đó, những hiện tượng kỳ lạ liên tục diễn ra trong thị trấn bé nhỏ này. Những bóng đèn liên tục chớp tắt, những ngôi mộ bỗng dưng bật dậy cùng sự xuất hiện của các bóng ma bí ẩn

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Unknown2020-04-29 07:21:44

Vụ Án Dòng Nước Đen - Dark Waters Thuyết Minh (2019)

kể về một luật sư sẵn sàng đánh đổi tất cả từ gia đình đến sự nghiệp để đánh tranh chống lại một tập đoàn công nghiệp hàng đầu robert bilott mark ruffalo là một luật sư mẫn cán anh được người dân địa phương thuê để tìm sự liên kết giữa các hiện tượng động vật chết và sức khỏe cộng đồng bị sụt giảmvụ án dòng nước đen,xem phim vụ án dòng nước đen,download vụ án dòng nước đen,xem online vụ án dòng nước đen hd,xem vụ án dòng nước đen nhanh,tai phim vụ án dòng nước đen,dark waters,xem phim dark waters,download dark waters,xem online dark waters hd,xem dark waters nhanh,tai phim dark waters