Đồng Tiền Ma - Ngern Pak Phee Việt Sub (2018)RSS Đồng Tiền Ma - Ngern Pak Phee Việt Sub (2018)
Đồng Tiền Ma - Ngern Pak Phee
Diễn viên: Natthawut Skidjai, Denkhun Ngamnet
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám, ma giữ của. Khi lòng tham che mất lý trí, vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên, lòng tham vô độ phải trả giá. Hận thù của đời cha, cái giá phải trả ở đời con.
Đầu Quỷ Evil Head

Đầu Quỷ Evil HeadThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 32/32)

Một đêm, sau khi cãi nhau với Sakkan, Pilantha lái xe rồi gặp tai nạn đến rơi đầu. Tuy nhiên, với sức mạnh tâm linh mạnh mẽ, Pi không chịu chết dễ dàng chừng nào chưa có được tình yêu của Sakkan, nên cô đã đưa đầu về cho bác sĩ Piti – chú của mình – giúp chữa trị.

Tình Người Duyên Ma Mimi.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Tình Người Duyên Ma MimiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Câu chuyện lập tức trở thành một chủ đề sôi nổi trên mạng. Trang web truyện tranh này cũng bắt đầu nổi tiếng hơn khiến Min Woo cảm thấy khá áp lực và bắt đầu bị chứng đau đầu một cách nghiêm trọng.

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1.Diễn Viên: Millie Bobby Brown,Mira Sorvino,John Simm

Bóng Ma Tàn Ác Phần 1 Intruders Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Jack Whelan, một cựu cảnh sát thuộc sở cảnh sát Los Angeles, với tiền sử bạo lực và vấp phải rắc rối, đã tìm được một cuộc sống yên bình bên người vợ của mình là Amy Whelan. Nhưng từ khi cô biến mất, người bạn trung học của anh Gary Fischer lại xuất hiện trước của nhà mình, nhờ anh giúp đỡ trong một vụ án mạng. Từ đó, Jack dần khám phá ra được nhiều chuyện về cái xã hội bí ẩn tên là Qui Reverti. Bên cạnh đó, một sát thủ tên là Richard Shepherd đang bắt tay vào thực hiện hàng loạt vụ giết người.

Unknown2020-10-26 18:08:01

Đồng Tiền Ma - Ngern Pak Phee Việt Sub (2018)

sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám ma giữ của khi lòng tham che mất lý trí vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên lòng tham vô độ phải trả giá hận thù của đời cha cái giá phải trả ở đời conđồng tiền ma,xem phim đồng tiền ma,download đồng tiền ma,xem online đồng tiền ma hd,xem đồng tiền ma nhanh,tai phim đồng tiền ma,ngern pak phee,xem phim ngern pak phee,download ngern pak phee,xem online ngern pak phee hd,xem ngern pak phee nhanh,tai phim ngern pak phee,natthawut skidjai,denkhun ngamnet