Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)RSS Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)
Dream Festival! - ドリフェス!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!
Comic Girls こみっくがーるず

Comic Girls こみっくがーるずViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Moeta Kaoruko là một học sinh trung học 15 tuổi và là tác giả manga, với bút danh là Chaos. Sau khi bị tụt xuống bét bảng trong cuộc khảo sát người đọc, Biên tập của Kaoruko khuyên cô vào một trường nữ sinh dành cho tác giả manga.

Unknown2018-02-03 00:37:14

Dream Festival! - ドリフェス! Việt Sub (2016)

một ngày năm thứ hai học sinh trung học kanade amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại haruto mikami ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan ông là nhằm làm cho cd đầu tay của mình trong liên hoan giấc mơdream festival,xem phim dream festival,download dream festival,xem online dream festival hd,xem dream festival nhanh,tai phim dream festival,ドリフェス!,xem phim ドリフェス!,download ドリフェス!,xem online ドリフェス! hd,xem ドリフェス! nhanh,tai phim ドリフェス!