Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)RSS Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)
Dự Án X - Project X
Diễn viên: Thomas Mann, Oliver Cooper, Jonathan Daniel Brown
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.
Vượt Biên Crossing Over.Diễn Viên: Harrison Ford,Ashley Judd,Ray Liotta

Vượt Biên Crossing OverThuyết Minh Năm: 2009

Bộ phim là bức tranh đa chiều về dân nhập cư vào Mỹ từ nhiều quốc gia khác nhau. Họ phải tranh đấu để đạt được địa vị xã hội ở đất Mẽo. Bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác, đặc biệt là trong những vụ giả giấy tờ để có được tấm thẻ xanh... (trong film có vài cảnh hơi bị hot của nữ diễn viên Alice Eve

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With Plums.Diễn Viên: Mathieu Amalric,Edouard Baer,Maria De Medeiros

Suối Nguồn Cuộc Sống Chicken With PlumsViệt Sub Năm: 2011

Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.

Unknown2020-09-13 16:39:52

Dự Án X - Project X Việt Sub (2012)

phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng hầu như là vô hạn bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thểdự án x,xem phim dự án x,download dự án x,xem online dự án x hd,xem dự án x nhanh,tai phim dự án x,project x,xem phim project x,download project x,xem online project x hd,xem project x nhanh,tai phim project x,thomas mann,oliver cooper,jonathan daniel brown