Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)RSS Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)
Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End
Diễn viên: Tobin Bell, Diane Farr, Nora, Jane Noone
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện có thật-Hai chị em Clara và Bree là vận động viên bơi lội, họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập. Nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý. Không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa, hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feet.
Kẻ Sát Nhân Yellow Sea.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Kẻ Sát Nhân Yellow SeaViệt Sub Năm: 2010

Gu-nam (Ha Jeong-woo), một lái xe taxi ở một khu tự trị Yanbian của người Hàn Quốc thuộc tỉnh Jilin, phía Đông Bắc Trung Quốc, hiện đang sống chung với một món nợ không ngừng tăng lên. Vợ của anh đã rời khỏi Hàn Quốc sáu tháng về trước và kể từ đó anh không hề được tin tức nào về cô nữa. Anh bắt đầu lao vào cờ bạc với ý định kiếm tiền nhưng luôn bị thua sạch.Một ngày nọ, Gu-nam được yêu cầu làm một công việc để trả nợ. Đó là phải ám sát một người ở Hàn Quốc. Anh nhận việc mà không hề biết kẻ mà

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils Candy.Diễn Viên: Jung Woo Ha,Yun Seok Kim,Seong Ha Cho

Nhà Quỷ: Kẹo Của Quỷ The Devils CandyViệt Sub Năm: 2017

Rock, vẽ tranh, và gia đình là niềm đam mê của Jesse, một họa sĩ đang đấu tranh, sống cùng cuộc sống hạnh phúc với vợ, Astrid và con gái đầu lòng của họ là Zooey. Mọi việc tưởng chừng tốt đẹp hơn khi Jesse và Astrid mua một căn nhà giá rẻ ở ngoại ô vùng Texas để mở một phòng studio theo đuổi đam mê. Sau khi dọn qua nhà ở mới, cả nhà phát hiện một nhân vật lạ nữa đêm cầm guitar điện chơi bài "trở về nhà"

Quái Đàm The Unbelievable.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Quái Đàm The UnbelievableViệt Sub Năm: 2009

Căn cứ vào chương trình phổ biến Hồng Kông cáp của hiện tượng Paranormal cùng tên, The Unbelievableis một bộ phim tài liệu đưa khán giả đến sự sợ hãi tột độ... và hơn thế nữa! Được đánh giá cao loại III cho những cảnh gây sốc của kinh dị, bạo lực và ảnh khoả thân, bộ phim kể về Rachel Chan và đoàn làm phim đi trên một hành trình đáng sợ sâu vào khu vực Đông Nam Á.

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death Day.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Sinh Nhật Chết Chóc Happy Death DayThuyết Minh Năm: 2017

Tree, một cô gái trẻ bị giết ngay vào đêm sinh nhật. Nhưng ngay sau đó, cô nhận ra mình bị rơi vào một vòng lặp thời gian khó lý giải, khiến cô trải qua ngày hôm đó hết lần này đến lần khác và đến tối cô lại tiếp tục bị giết theo nhiều cách khác nhau. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc cô điều tra được kẻ sát nhân nấp sau chiếc mặt nạ đó là ai

Trò Cân Não Joker Game.Diễn Viên: Szeto Fat Ching,Rachel Chan,Priscilla Wong

Trò Cân Não Joker GameViệt Sub Năm: 2015

Jiro Kato, một sĩ quan quân đội xuất sắc nhưng lại đang phải đối mặt với sự trừng phạt do không chấp hành mệnh lệnh cấp trên. Anh bất ngờ được một tổ chức bí mật có tên là D. Kikan giải cứu, sau khi đồng ý gia nhập và trở thành gián điệp cho họ.

Unknown2017-07-07 09:05:03

Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017)

câu chuyện có thật hai chị em clara và bree là vận động viên bơi lội họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feetdưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,download dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem online dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm hd,xem dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm nhanh,tai phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,12 feet deep,the deep end,xem phim 12 feet deep,the deep end,download 12 feet deep,the deep end,xem online 12 feet deep,the deep end hd,xem 12 feet deep,the deep end nhanh,tai phim 12 feet deep,the deep end,tobin bell,diane farr,nora,jane noone