Đường Đến Ước Mơ - Ginga E Kickoff Việt Sub (2012)RSS Đường Đến Ước Mơ - Ginga E Kickoff Việt Sub (2012)
Đường Đến Ước Mơ - Ginga E Kickoff
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Oota Shou - một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân Nou Camp của Barcelona để khẳng định chính mình. Ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ (cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta). Nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá, cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh cao.
Buzzer Beater Bóng Rổ

Buzzer Beater Bóng RổViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Vào 1 kỷ nguyên, trải qua bao thế kỷ từ khi bóng rổ ra đời, sự phổ biến của thể thao, bắt nguồn từ Trái Đất, lan rộng ra khắp vũ trụ. Nhờ vào mức độ cạnh tranh, số lượng khán giả, sự phổ biến, sự cứng cỏi và tất cả mọi thứ về nó

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Unknown2015-10-01 18:32:38

Đường Đến Ước Mơ - Ginga E Kickoff Việt Sub (2012)

câu chuyện kể về oota shou một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân nou camp của barcelona để khẳng định chính mình ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh caođường đến ước mơ,xem phim đường đến ước mơ,download đường đến ước mơ,xem online đường đến ước mơ hd,xem đường đến ước mơ nhanh,tai phim đường đến ước mơ,ginga e kickoff,xem phim ginga e kickoff,download ginga e kickoff,xem online ginga e kickoff hd,xem ginga e kickoff nhanh,tai phim ginga e kickoff