Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)RSS Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)
Đường Hầm - Tunnel
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về viên thám tử bỗng lạc tới tương lai của 30 năm sau. Chỉ khi giải mã được chuỗi tội ác ghê tởm, anh mới có thể trở về quá khứ.
Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The Dead.Diễn Viên: David Oakes,Colin Morgan,Charlotte Spencer

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The DeadViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/6)

nói về một cặp vợ chồng vừa được thừa hưởng một nông trại, cả hai quyết định muốn có cuộc sống mới nên dọn về sống ở một ngôi làng hẻo lánh này và chăm nông trại để sinh sống bình dị, kể từ lúc họ bắt đầu dọn về đây thì mọi chuyện xảy ra vô cùng khác thường

Mật Mã Trốn Tìm Hide And Seek.Diễn Viên: Lee Yoo Ri,Song Chang Ui,Kim Young,Min,Uhm Hyun Kyung,Jo Ye Rin

Mật Mã Trốn Tìm Hide And SeekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 48/48)

định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin (Lee Yoo Ri), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

Unknown2019-11-04 18:15:45

Đường Hầm - Tunnel Việt Sub (2019)

kể về viên thám tử bỗng lạc tới tương lai của 30 năm sau chỉ khi giải mã được chuỗi tội ác ghê tởm anh mới có thể trở về quá khứđường hầm,xem phim đường hầm,download đường hầm,xem online đường hầm hd,xem đường hầm nhanh,tai phim đường hầm,tunnel,xem phim tunnel,download tunnel,xem online tunnel hd,xem tunnel nhanh,tai phim tunnel