Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo Thuyết Minh (2015)RSS Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo Thuyết Minh (2015)
Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo
Diễn viên: Julian Cheung, Charmaine Sheh, Joe Chen, Nancy Sit
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về cậu bé Văn Sơ là trẻ mồ côi, từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì Kiều đem về nuôi. Tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng Dì Kiều và đứa con gái của dì là Quân Hảo, dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi người
Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Hoa Nhài Màu Xanh Blue Jasmine.Diễn Viên: Cate Blanchett,Alec Baldwin,Peter Sarsgaard

Hoa Nhài Màu Xanh Blue JasmineViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Blue Jasmine do Woody Allen đạo diễn, là câu chuyện kể về cuộc sống của Jasmine, một phụ nữ giao thiệp rộng, sống hạnh phúc bên người chồng giàu có (Alec Baldwin). Tuy nhiên, cô đã mất hết, cả trí nhớ khi người chồng bội bạc phải ngồi tù vì tội gian lận tài chính.

Chuyện Tình Mathattan Maid In Manhattan.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Ralph Fiennes,Natasha Richardson

Chuyện Tình Mathattan Maid In ManhattanViệt Sub Năm: 2002

Marisa Ventura (Jennifer Lopez) là một bà mẹ độc thân ở thành phố New York. Cô làm công việc phục vụ cho một khách sạn hạng nhất ở Manhattan mang tên Beresford. Do sự run rủi của số phận, một lần tình cờ, Marisa gặp Christopher Marshall (Ralph Fiennes), một người thừa kế đẹp trai của cả một dòng họ quyền thế đúng lúc cô đang tò mò thử một bộ trang phục sang trọng của một vị khách lắm tiền.

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Unknown2020-01-25 15:48:33

Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo Thuyết Minh (2015)

về cậu bé văn sơ là trẻ mồ côi từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì kiều đem về nuôi tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng dì kiều và đứa con gái của dì là quân hảo dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi ngườiđường về hạnh phúc,xem phim đường về hạnh phúc,download đường về hạnh phúc,xem online đường về hạnh phúc hd,xem đường về hạnh phúc nhanh,tai phim đường về hạnh phúc,return of the cuckoo,xem phim return of the cuckoo,download return of the cuckoo,xem online return of the cuckoo hd,xem return of the cuckoo nhanh,tai phim return of the cuckoo,julian cheung,charmaine sheh,joe chen,nancy sit