Đường Về Nhà Ngoại - The Way Home Thuyết Minh (2002)RSS Đường Về Nhà Ngoại - The Way Home Thuyết Minh (2002)
Đường Về Nhà Ngoại - The Way Home
Diễn viên: Seung, Ho Yoo, Eul, Boon Kim, Hyo, Hee Dong
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Sang Woo, 7 tuổi được mẹ gửi về quê cho bà ngoại chăm sóc trong thời gian mẹ cậu tìm việc làm mới ổn định hơn. Sinh ra và lớn lên ở thành phố, Sang Woo nhanh chóng xung đột với cuộc sống mới. Cậu bé không thể thích nghi với bà ngoại già và cuộc sống thiếu thốn nơi vùng quê yên bình
45 Năm 45 Years.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Tom Courtenay,Geraldine James

45 Năm 45 YearsViệt Sub Năm: 2015

Cuộc sống hôn nhân bình lặng của Kate và Geoff bất ngờ bị phá vỡ trước lễ kỉ niệm 45 ngày cưới bởi một lá thư về mối tình đầu của Geoff.

Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Căn Bệnh Ung Thư The C Word.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Căn Bệnh Ung Thư The C WordViệt Sub Năm: 2016

Bí ẩn về bệnh ung thư chỉ có thể hé mở nếu có thể thay đổi thực trạng. Hãy xem việc thay đổi lối sống và xã hội có thể giúp đánh bại căn bệnh ung thư như thế nào.

Unknown2020-07-04 13:32:04

Đường Về Nhà Ngoại - The Way Home Thuyết Minh (2002)

cậu bé sang woo 7 tuổi được mẹ gửi về quê cho bà ngoại chăm sóc trong thời gian mẹ cậu tìm việc làm mới ổn định hơn sinh ra và lớn lên ở thành phố sang woo nhanh chóng xung đột với cuộc sống mới cậu bé không thể thích nghi với bà ngoại già và cuộc sống thiếu thốn nơi vùng quê yên bìnhđường về nhà ngoại,xem phim đường về nhà ngoại,download đường về nhà ngoại,xem online đường về nhà ngoại hd,xem đường về nhà ngoại nhanh,tai phim đường về nhà ngoại,the way home,xem phim the way home,download the way home,xem online the way home hd,xem the way home nhanh,tai phim the way home,seung,ho yoo,eul,boon kim,hyo,hee dong