Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)RSS Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)
Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12+ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần 3 của chuỗi seri Durarara nỗi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên bí ẩn, x2 ten sẽ nói về Ikebukuro – một nơi đầy những kẻ âm mưu âm mưu.Sau một trung tâm trao đổi thông tin đã bị tấn công, một người đàn ông trẻ, những người sở hữu sức mạnh của hai băng nhóm màu
Sushi Police スシポリス

Sushi Police スシポリスViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

các vấn đề về an toàn thực phẩm.Trượt trên đà lợi nhuận,một số người ngày nay gần như mất hết nhân tính khi coi thường sức khỏe người tiêu dùng,họ sẵn sàng làm mọi thứ chỉ để vun đắp cho cuộc sống của cá nhân họ mà trở nên ích kỉ và tàn nhẫn với đồng loại của họ.Đã có hàng trăm vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra và chính phủ Nhật đã vào cuộc kiểm soát,lên tiếng cho sức khỏe người tiêu dùng.

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesis

Souten No Ken 2 Fist Of The Blue Sky: Re:genesisViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

A mysterious man known as "the King of Death" roams the streets of pre-war Shanghai in this action-packed prequel to Fist of the North Star. Shanghai in the 1930s is a dangerous place. Foreign governments and Chinese factions have carved the city into different quarters, each with its own laws and government, and all rife with corruption.

Unknown2023-10-01 18:45:32

Durarara X2 Ten - Second Cours Of The Second Durarara!! Việt Sub (2015)

phần 3 của chuỗi seri durarara nỗi tiếng với những hiện tượng siêu nhiên bí ẩn x2 ten sẽ nói về ikebukuro – một nơi đầy những kẻ âm mưu âm mưusau một trung tâm trao đổi thông tin đã bị tấn công một người đàn ông trẻ những người sở hữu sức mạnh của hai băng nhóm màudurarara x2 ten,xem phim durarara x2 ten,download durarara x2 ten,xem online durarara x2 ten hd,xem durarara x2 ten nhanh,tai phim durarara x2 ten,second cours of the second durarara,xem phim second cours of the second durarara,download second cours of the second durarara,xem online second cours of the second durarara hd,xem second cours of the second durarara nhanh,tai phim second cours of the second durarara