Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)RSS Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)
Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện diễn ra vào đêm Giáng sinh, xe đạp Hiro Hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô. Ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoại.
Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh Trị

Meiji Tokyo Renka Nam Nhân Thời Minh TrịViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cô gái Mei Ayazuki. Vào một đêm trăng tròn đỏ thẫm, cô tình cờ gặp một ảo thuật gia tự xưng là Charlie tại một lễ hội. Bằng pháp thuật của Charlie, cô đã quay ngược lại thời gian, trở về Tokyo vào thời Minh Trị, tại đây cô được gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng ở thời đại đó và tất cả họ đều là soái ca “hiếm có khó tìm”.

Sister Princess Chị Em Công Chúa.Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Sister Princess Chị Em Công ChúaViệt Sub Năm: 2001 (Tập 26/26)

Minakami Wataru là một học sinh luôn đứng đầu nhưng bị trượt kì thi tuyển vì lỗi của máy tính. Sao đó, cậu được nhận vào một ngôi trường khác trên đảo. Trước khi ổn định mọi thứ thì hàng loạt những cô gái xinh đẹp và dễ thương xuất hiện và nhận là em gái cậu. Dần dần khi Wataru ngày càng gần gũi hơn với họ, thì một chuyện bất ngờ xảy đến. Wataru sẽ phải chọn lựa: rời khỏi hòn đảo hay tiếp tục cuộc sống mà cậu từng nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra.

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home..Diễn Viên: Kenji Nojima,Nana Mizuki,Ayako Kawasumi

Hige Wo Soru. Soshite Joshikousei Wo Hirou. I Shaved. Then I Brought A High School Girl Home.Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Nhân viên văn phòng Yoshida đã thầm yêu đồng nghiệp của mình, Airi Gotou, được 5 năm. Dù cuối cùng cũng có 1 buổi hẹn, nhưng lời tỏ tình đã bị từ chối. Say xỉn và thất vọng, anh lảo đảo về nhà, chỉ đề phát hiện 1 nữ sinh cao trung đang ngồi ở bên kia đường. Cô gái cần nơi để ở, đã cố quyến rũ Yoshida. Dù đã một mực cự tuyệt, anh vẫn để cô về căn hộ của mình.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask.Diễn Viên: Sanae Kobayashi,Akiko Yajima,Ayumi Kinoshita,Toshiko Fujita,Toshiyuki Morikawa

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass MaskViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Kitajima Maya, một cô bé 13 tuổi không có gì đặc biệt nhưng ẩn chứa bên trong cô là lòng yêu kịch nghệ vô bờ. Tài năng của cô tình cờ được bà Tsukikage phát hiện. Câu chuyện kể về lòng quyết tâm vượt qua vất vả khó nhọc để được diễn Hồng thiên nữ, một vai diễn mà bất cứ nữ diễn viên nào cũng phải ao ước. Cô và đối thủ xinh đẹp của mình, Himekawa Ayumi, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chạy đua này?

Unknown2017-07-13 04:48:58

Ef: A Tale Of Memories - A Fairy Tale Of The Two Việt Sub (2007)

câu chuyện diễn ra vào đêm giáng sinh xe đạp hiro hirono bị đánh cắp bởi một cô gái theo đuổi một tên trộm đã lấy cắp ví của cô ông cho đuổi và tìm thấy cô bất tỉnh và xe đạp của mình bị hủy hoạief,a tale of memories,xem phim ef,a tale of memories,download ef,a tale of memories,xem online ef,a tale of memories hd,xem ef,a tale of memories nhanh,tai phim ef,a tale of memories,a fairy tale of the two,xem phim a fairy tale of the two,download a fairy tale of the two,xem online a fairy tale of the two hd,xem a fairy tale of the two nhanh,tai phim a fairy tale of the two