El Cazador De La Bruja - The Witch Hunter Việt Sub (2013)RSS El Cazador De La Bruja - The Witch Hunter Việt Sub (2013)
El Cazador De La Bruja - The Witch Hunter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái chạy trốn Ellis, một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng Heinrich Schneider, đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “Hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty Nadie trong một thị trấn nhỏ ở Mexico
Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky Holmes

Tantei Opera Milky Holmes Detective Opera Milky HolmesViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Được diễn ra trong tương lai ,phần lớn những người sử dụng ” đồ chơi ” mang đến cho họ những khả năng siêu phàm như ESP và Telekinesis. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng tội phạm vì ai củng có được những khả năng này.Nhu cầu sử dụng đồ chơi thám tử để theo dõi tội phạm và đưa chúng ra trước công lý ngày càng lớn mạnh hơn.

Endride エンドライド

Endride エンドライドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/24)

Tại một thế giới dưới lòng đất nào đó mang tên là Endra được chiếu sáng bởi Adamas khổng lồ. Một ngày nọ, Shun Asanaga - một học sinh trung học 15 tuổi người trên mặt đã vô tình chạm vào 1 tinh thể của người cha cũng là nhà khoa học mình và bị dịch chuyển đến Endra.

Unknown2015-07-16 14:41:09

El Cazador De La Bruja - The Witch Hunter Việt Sub (2013)

kể về cô gái chạy trốn ellis một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng heinrich schneider đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty nadie trong một thị trấn nhỏ ở mexicoel cazador de la bruja,xem phim el cazador de la bruja,download el cazador de la bruja,xem online el cazador de la bruja hd,xem el cazador de la bruja nhanh,tai phim el cazador de la bruja,the witch hunter,xem phim the witch hunter,download the witch hunter,xem online the witch hunter hd,xem the witch hunter nhanh,tai phim the witch hunter