Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)RSS Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)
Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary
Diễn viên: Haruka Ayase, Masami Nagasawa, Kaho, Suzu Hirose
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.
Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin Hot

Cheeto Nóng Bỏng Của Flamin Flamin HotViệt Sub Năm: 2023

Câu chuyện thú vị, ấm lòng về một người gác cổng người Mỹ gốc Mexico ở Nam California, người đã tạo ra những chiếc bánh cheetos nóng hổi.Đây là câu chuyện "có thật" đầy cảm hứng của Richard Montañez, với tư cách là người gác cổng Frito Lay

Unknown2019-04-14 18:06:19

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi - Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary Việt Sub (2015)

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà kouda sachi yoshino và chika họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại khi còn nhỏ gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị rồi người bố rời khỏi nhà chối bỏ việc nuôi con 15 năm sau sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ôngem gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,xem phim em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,download em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,xem online em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi hd,xem em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi nhanh,tai phim em gái bé nhỏ,nhật ký umimachi,our little sister,umimachi diary,sea town diary,xem phim our little sister,umimachi diary,sea town diary,download our little sister,umimachi diary,sea town diary,xem online our little sister,umimachi diary,sea town diary hd,xem our little sister,umimachi diary,sea town diary nhanh,tai phim our little sister,umimachi diary,sea town diary,haruka ayase,masami nagasawa,kaho,suzu hirose