Eromanga-Sensei - Ero Manga Sensei Việt Sub (2017)RSS Eromanga-Sensei - Ero Manga Sensei Việt Sub (2017)
Eromanga-Sensei - Ero Manga Sensei
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.
The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi Haine

The Royal Tutor Oushitsu Kyoushi HaineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

1 giáo viên trông rất shota đi dạy cho đám hoàng tử não có vấn đề. Accepting the post of Royal Tutor at the court of the king of Grannzreich, Heine Wittgenstein is a little professor with a big job ahead! Each of the kingdoms four princes has a rather distinct personality. Does their diminutive new instructor have what it takes to lay down some learning? Its a comedy of educational proportions!

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara Zetsubo

Sayonara Zetsubou Sensei Ss3 Zan Sayonara ZetsuboViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Chuyển thể từ manga cùng tên, là manga duy nhất không phải hentai mà harem ending (chắc thế), Koji Kumeta là sư phụ của Hata Kenjiro (Hayate) và Hata làm trợ lí song song với việc vẽ Hayate. Về anime, đây là cột mốc giúp Shaft vượt lên và là ý tưởng cho Shinbou đạo lại mỗi khi bí

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The Nhk

Nhk Ni Youkoso! Welcome To The NhkViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

nguyên bản là một tiểu thuyết sau đó được chuyển thể thành manga, anime. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Satou Tatsuhiro 22 tuổi - một hikikomori đã ba năm (hikikomori là những người chỉ sống quanh quẩn trong phòng, không làm việc, không giao tiếp xã hội)

Unknown2017-07-11 09:17:21

Eromanga-Sensei - Ero Manga Sensei Việt Sub (2017)

masamune izumi tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học em gái của masamune là sagiri một cô gái đóng cửa người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhaueromanga,sensei,xem phim eromanga,sensei,download eromanga,sensei,xem online eromanga,sensei hd,xem eromanga,sensei nhanh,tai phim eromanga,sensei,ero manga sensei,xem phim ero manga sensei,download ero manga sensei,xem online ero manga sensei hd,xem ero manga sensei nhanh,tai phim ero manga sensei