Ezreal Và Đồng Bọn Ss3 - League Of Legends Việt Sub (2016)RSS Ezreal Và Đồng Bọn Ss3 - League Of Legends Việt Sub (2016)
Ezreal Và Đồng Bọn Ss3 - League Of Legends
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (3/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim ngắn Liên minh huyền thoại kể về cuộc phiên lưu của chị Ezreal
Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo Wasureta

Cô Bạn Tôi Thầm Thích Lại Quên Mang Kính Rồi Suki Na Ko Ga Megane Wo WasuretaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Komura Kaede luôn bị chú ý đến cô bạn ngồi kế bên, Mie Ai bởi vẻ dễ thương của cô ấy và tất cả những gì Kaede muốn là được Ai nhìn cậu ấy bằng đôi mắt đẹp dưới cặp kính mà cô ấy đeo. Nhưng chỉ vài ngày sau khi làm quen, Kaede nhận ra Ai gặp chứng bệnh về tật khúc xạ khiến cô ấy gặp khó khăn trong công việc thường ngày mỗi khi không có kính. Tuy nhiên Ai

Kemono Friends Những Người Bạn Linh Thú

Kemono Friends Những Người Bạn Linh ThúViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou Monogatari

Gokujyo: Gokujo Gokurakuin Joshikou Ryou MonogatariViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Cuộc sống hằng ngày của bộ 6(Aya, Konatsu, Ai....) ở trường nữ sinh. A story about the humorous misadventures of Akabane Aya, an arrogant high school girl whos constantly trying to outdo her classmates in everything (especially sex appeal), only to make a fool of herself in the process. Since the story takes place in an all-girls school, expect lots of yuri fanservice innuendos without much seriousness.

Centaur No Nayami Centaurs Worries

Centaur No Nayami Centaurs WorriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Himeno là một cô gái xinh xắn, nhút nhát nhỏ bé. Trong thế giới của mình, mọi người đều là một sinh vật siêu nhiên, và tất cả các bạn cùng lớp của cô có sừng, cánh, đuôi, halo, hoặc một phần cơ thể siêu nhiên khác có thể nhìn thấy. Mặc dù có những yếu tố siêu nhiên, Himeno và những người bạn thân nhất của cô, Nozomi và Kyouko, vui vẻ và cuộc sống thường nhật bình thường!

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless Animals

Damekko Doubutsu Damekko Dobutsu, Useless AnimalsViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về Uruno là một con sói vô dụng, đang trên con đường tìm kiếm một địa điểm mới để gọi về nhà. Ông đã sớm đi vào một khu rừng toàn bộ đầy đủ của “động vật vô dụng” – đó là, những con vật không sống theo nhân vật bình thường loài của họ ‘. Sau một cuộc chiến ngắn với hút thuốc, thỏ xấu tính, Usahara, Uruno quyết định rằng ông muốn chuyển về … nhưng thay đổi tâm trí của mình khi gặp Chiiko, một cô gái vụng về cheetah.

Unknown2017-04-19 11:10:46

Ezreal Và Đồng Bọn Ss3 - League Of Legends Việt Sub (2016)

bộ phim ngắn liên minh huyền thoại kể về cuộc phiên lưu của chị ezrealezreal và đồng bọn ss3,xem phim ezreal và đồng bọn ss3,download ezreal và đồng bọn ss3,xem online ezreal và đồng bọn ss3 hd,xem ezreal và đồng bọn ss3 nhanh,tai phim ezreal và đồng bọn ss3,league of legends,xem phim league of legends,download league of legends,xem online league of legends hd,xem league of legends nhanh,tai phim league of legends