Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)RSS Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)
Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen
Diễn viên: Dakota Johnson, Jamie Dornan, Kim Basinge, Tyler Hoechlin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa).
Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect Proposal.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Âm Mưu Của Lọ Lem Perfect ProposalThuyết Minh Năm: 2015

Đây là một phim thuộc thể loại tâm lý hành động do Hàn Quốc sản xuất. phim xoay quanh Ji Yeon một cô gái đáng thương bị người yêu lừa dối và buộc cô phải gánh một số nợ khổng lồ trước khi hắn ta cao chạy xa bay, may mắn thay cô được một người đàn ông giúp đỡ và đổi lại Ji-Yeon phải tham gia vào một công việc nguy hiểm để trả ơn đó chính là đóng giả người tình của ông ta trong chuyến giao hàng đầy hiểm nguy.

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Hình Hài Dấu Yêu The Lovely Bones.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Rachel Weisz,Susan Sarandon,Stanley Tucci,Michael Imperioli,Saoirse Ronan,Rose Mciver

Hình Hài Dấu Yêu The Lovely BonesViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện về cô bé nữ sinh trung học Susie Salmon (Saoirse Ronan). Một lần cô đi lạc vào cánh đồng ngô và bị kẻ giết người hàng loạt Havey (Stanley Tucci), cũng là hàng xóm hãm hiếp và giết chết. Hồn của Susie lạc vào cõi thiên đường, ánh mắt lúc nào cũng dõi về thế giới trần gian của những người thân, gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại cô

Unknown2017-04-12 09:34:35

Fifty Shades Darker - Năm Mươi Sắc Thái 2: Đen Thuyết Minh (2017)

bắt đầu khi chàng tỷ phú christian muốn quay lại với anastasia trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh trước sự chân thành của christian anastasia đã đồng ý lời đề nghị này tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người “no more rules no more secret” không có luật lệ không có bí mật nào nữafifty shades darker,xem phim fifty shades darker,download fifty shades darker,xem online fifty shades darker hd,xem fifty shades darker nhanh,tai phim fifty shades darker,năm mươi sắc thái 2,đen,xem phim năm mươi sắc thái 2,đen,download năm mươi sắc thái 2,đen,xem online năm mươi sắc thái 2,đen hd,xem năm mươi sắc thái 2,đen nhanh,tai phim năm mươi sắc thái 2,đen,dakota johnson,jamie dornan,kim basinge,tyler hoechlin