Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)RSS Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)
Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận Fifty Shades of Grey (2014). Mang tựa đề Fifty Shades of Black, phim chỉ tiêu tốn 5 triệu USD kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài Marlon Wayans.
Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry Vengeance.Diễn Viên: Brendan Fraser,Brooke Shields And Ricky Garcia

Sự Trả Thù Của Loài Thú Furry VengeanceViệt Sub Năm: 2010

Trong vùng hoang dã Oregon, phân khu nhà ở mới một nhà phát triển bất động sản phải đối mặt với một nhóm duy nhất của người biểu tình, sinh vật rừng địa phương, những người không muốn nhà của họ bị xáo trộn.

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis Dream.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Giấc Mộng Của Đệ Đệ Di Dis DreamViệt Sub Năm: 2017

Ngôi sao nổi tiếng Thượng Quan Đệ Đệ (Từ Hy Đệ) vì lý do đặc biệt mà bị ép xuống nhà ăn làm việc. Thượng Quan Đệ Đệ không cam lòng bị hạ thấp nên không chú tâm vào công việc, chỉ làm qua loa. Về sau cô gặp một đầu bếp ở nhà ăn và được người này động viên hỗ trợ, cuối cùng quyết định thi lấy chứng chỉ Sommelier (người phục vụ rượu ở các nhà hàng cao cấp).

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Lý Tử Phong,Từ Hy Đệ,Trần Hán Điển

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Cô Nàng Lẳng Lơ Easy A.Diễn Viên: Emma Stone,Amanda Bynes,Penn Badgley

Cô Nàng Lẳng Lơ Easy AViệt Sub Năm: 2010

Olive là một cô nàng cấp 3 ngoan ngoãn có cuộc sống khá mờ nhạt và chẳng được ai quan tâm đến. Một ngày nọ, Olive quyết định “lăng xê” bản thân bằng cách thổi các kiểu tin đồn tình ái nóng hổi đồng thời thay đổi phong cách thành một hot girl sexy và dễ dãi

Unknown2020-09-11 11:16:05

Fifty Shades Of Black - Năm Mươi Sắc Tối Việt Sub (2016)

đây là bộ phim giễu nhại tác phẩm phòng the gây ồn ào dư luận fifty shades of grey 2014 mang tựa đề fifty shades of black phim chỉ tiêu tốn 5 triệu usd kinh phí sản xuất và có sự góp mặt của danh hài marlon wayansfifty shades of black,xem phim fifty shades of black,download fifty shades of black,xem online fifty shades of black hd,xem fifty shades of black nhanh,tai phim fifty shades of black,năm mươi sắc tối,xem phim năm mươi sắc tối,download năm mươi sắc tối,xem online năm mươi sắc tối hd,xem năm mươi sắc tối nhanh,tai phim năm mươi sắc tối