Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thuyết Minh (2004)RSS Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thuyết Minh (2004)
Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc
Diễn viên: Song Hye Kyo, Rain
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi Han Ji Eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng. Trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài, Ji Eun tình cờ gặp Lee Young Jae, một công tử nhà giàu, đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau nhiều lần đụng độ trên máy bay, nhầm phòng khách sạn, duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến Ji Eun và Young Jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp Young Jae lấy lại tên tuổi của mình, còn Ji Eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhà.
Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of Light

Tháng Năm Rực Rỡ Ray Of LightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Vì hoàn cảnh, Hao Nan phải trở lại vị trí cũ dạy học của mình. Anh gặp học sinh mới Ren Zhen và một nhóm thanh thiếu niên, thông qua giáo viên "ngỗ nghịch" của họ, dần dần mở lòng để mở ra cuộc sống rực rỡ của họ.

Thời Gian Đều Biết See You Again

Thời Gian Đều Biết See You AgainViệt Sub Năm: 2019 (Tập 45/45)

Thời gian đều biết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tùy Hầu Châu có nội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm của Thời Giản (Đường Yên đóng) cùng với hai người đàn ông Diệp Gia Thành (Đậu Kiêu đóng) và Dịch Bái (Dương Thước đóng).

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Unknown2017-05-10 13:02:13

Full House - Ngôi Nhà Hạnh Phúc Thuyết Minh (2004)

bộ phim với nội dung hấp dẫn kể về cô gái mồ côi han ji eun có ước mơ trở thành một biên kịch nổi tiếng trong một chuyến đi du lịch ở nước ngoài ji eun tình cờ gặp lee young jae một công tử nhà giàu đồng thời cũng là nam diễn viên nổi tiếng tại hàn quốc sau nhiều lần đụng độ trên máy bay nhầm phòng khách sạn duyên số một lần nữa đưa đẩy khiến ji eun và young jae trở thành “vợ chồng hờ” với mục đích giúp young jae lấy lại tên tuổi của mình còn ji eun có thể trả nợ và lấy lại ngôi nhàfull house thuyết minh,xem phim full house thuyết minh,download full house thuyết minh,xem online full house thuyết minh hd,xem full house thuyết minh nhanh,tai phim full house thuyết minh,ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh,xem phim ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh,download ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh,xem online ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh hd,xem ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh nhanh,tai phim ngôi nhà hạnh phúc thuyết minh,song hye kyo,rain