Fuuka - 風夏 Việt Sub (2017)RSS Fuuka - 風夏 Việt Sub (2017)
Fuuka - 風夏
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một chàng trai trẻ tên là Haruna Yuu, vừa mới chuyển trường. Anh chàng có tính cách khá rụt rè, nên lúc nào cũng dán mắt vào cái smartphone của mình để lướt Twitter. Anh tình cờ gặp cô nàng Akitsuki Fuuka, một tâm hồn tự do
Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling Club

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu Minami Kamakura High School Girls Cycling ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12+ova/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hiromi Maiharu, một cô gái mới chuyển từ Nagasaki tới Kamakura. Cô bắt đầu một ngày ở Kamamura và ở trường bằng cách đi xe đạp nhưng cô đã không đạp xe từ rất lâu. Trên đường dự lễ khai giảng đầu năm, cô đã gặp Tomoe Akitsuki và Tomoe đã giúp cô ấy luyện tập xe đạp cho tốt hơn.

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical Nobody

Shijou Saikyou No Daimaou, Murabito A Ni Tensei Suru The Greatest Demon Lord Is Reborn As A Typical NobodyViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Synonyms: The Greatest Maou is Reborned to Get Friends. Là thực thể mạnh mẽ nhất mọi thời đại, Ma Vương Varvatos cho rằng cuộc sống của mình thật nhàm chán. Sau khi suy nghĩ và cậu ta đi đến quyết định tái sinh, cậu đã chủ động điều chỉnh cho sức mạnh ma thuật của mình nằm tuyệt đối ở mức trung bình.

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou Tenmonbu

Ebiten Kouritsu Ebi Sugawa Koukou TenmonbuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Noya Itsuki bắt đầu năm học mới ở trường cấp 3 Ebisugawa High School. Từ nhỏ đã có tình yêu với khám phá vũ trụ nên cậu quyết định gia nhập 1 CLB về thiên văn học…nhưng số trời đã định, cậu lại rơi vào hang ổ của 1 nhóm otaku nữ mà cậu ko hề muốn. Diễn biến thế nào mời các bạn xem phim sẽ rõ.

Unknown2018-09-07 11:57:20

Fuuka - 風夏 Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh một chàng trai trẻ tên là haruna yuu vừa mới chuyển trường anh chàng có tính cách khá rụt rè nên lúc nào cũng dán mắt vào cái smartphone của mình để lướt twitter anh tình cờ gặp cô nàng akitsuki fuuka một tâm hồn tự dofuuka,xem phim fuuka,download fuuka,xem online fuuka hd,xem fuuka nhanh,tai phim fuuka,風夏,xem phim 風夏,download 風夏,xem online 風夏 hd,xem 風夏 nhanh,tai phim 風夏