Gã Khổng Lồ Hung Tợn - Axe Giant: The Wrath Of Paul Bunyan Việt Sub (2013)RSS Gã Khổng Lồ Hung Tợn - Axe Giant: The Wrath Of Paul Bunyan Việt Sub (2013)
Gã Khổng Lồ Hung Tợn - Axe Giant: The Wrath Of Paul Bunyan
Diễn viên: Joe Estevez, Dan Haggerty, Thomas Downey
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn trẻ có những khóa huấn luyện trong một khu rừng hoang sơ, những câu chuyện về truyền thuyết các thợ rừng khổng lồ Paul Bunyan là có thật, nhưng sự thật còn đáng sợ hơn họ có thể tưởng tượng.
Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Phong Thần Bảng: Trừ Yêu The Alluring Woman

Phong Thần Bảng: Trừ Yêu The Alluring WomanThuyết Minh Năm: 2020

Khương Tử Nha bắt được một con yêu hồ có chín đuôi trong rừng,mà gặp vua Trụ đang đi săn.Yêu hồ cầu cứu với vua Trụ ,vua Trụ thương xót cô ấy,thì ra lệnh Khương Tử Nha thả ra.Yêu hồ hóa thân Đát Kỷ vào cung báo ơn,khát khao cùng với vua Trụ bạch đầu giai lão.Không ngờ vua Trụ ái mộ Hoàng hoàng hậu hiền lành

Unknown2020-02-11 13:49:12

Gã Khổng Lồ Hung Tợn - Axe Giant: The Wrath Of Paul Bunyan Việt Sub (2013)

một nhóm bạn trẻ có những khóa huấn luyện trong một khu rừng hoang sơ những câu chuyện về truyền thuyết các thợ rừng khổng lồ paul bunyan là có thật nhưng sự thật còn đáng sợ hơn họ có thể tưởng tượnggã khổng lồ hung tợn,xem phim gã khổng lồ hung tợn,download gã khổng lồ hung tợn,xem online gã khổng lồ hung tợn hd,xem gã khổng lồ hung tợn nhanh,tai phim gã khổng lồ hung tợn,axe giant,the wrath of paul bunyan,xem phim axe giant,the wrath of paul bunyan,download axe giant,the wrath of paul bunyan,xem online axe giant,the wrath of paul bunyan hd,xem axe giant,the wrath of paul bunyan nhanh,tai phim axe giant,the wrath of paul bunyan,joe estevez,dan haggerty,thomas downey