Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)RSS Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)
Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.
Lời Từ Biệt The Farewell

Lời Từ Biệt The FarewellThuyết Minh Năm: 2019

kể về một gia đình Trung Quốc, khi gia đình phát hiện ra người bà mà họ yêu quý sắp qua đời. Họ quyết định giấu kín bí mật với bà và lên lịch một đám cưới để tụ họp trước khi bà ấy mất. Billi cảm thấy không thoải mái với quyết định của gia đình, và không thể giữ bí mật với bà của cô.

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Phân Thân Holy Motors.Diễn Viên: Denis Lavant,Edith Scob And Eva Mendes

Phân Thân Holy MotorsViệt Sub Năm: 2012

Từ sáng đến tối, một vài giờ trong cuộc sống của Monsieur Oscar, một người trong bóng tối cuộc hành trình từ đời này sang đời khác. Lần lượt ông ta đều trải qua, đội trưởng của ngành công nghiệp, sát thủ, người giàu có , người ăn xin, một tên quái vật , kẻ lập dị , người rừng , người của gia đình.

Unknown2020-02-29 07:58:59

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl Việt Sub (2015)

câu chuyện về budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp quyến rũ chỉ thích dạo chơi “tình trường” quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc” và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực cho đến khi budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo doanh nhân thành đạt nuer samutr tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác đang theo đuổi nuer bảo vệ nuer khỏi sự tấn công của budsabagái hư bí mật nàng hồ ly,xem phim gái hư bí mật nàng hồ ly,download gái hư bí mật nàng hồ ly,xem online gái hư bí mật nàng hồ ly hd,xem gái hư bí mật nàng hồ ly nhanh,tai phim gái hư bí mật nàng hồ ly,call me bad girl,xem phim call me bad girl,download call me bad girl,xem online call me bad girl hd,xem call me bad girl nhanh,tai phim call me bad girl