Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu Việt Sub (2020)RSS Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu Việt Sub (2020)
Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Kaede, một con gyaru, nhặt được một con khủng long và bắt đầu sống với nó. Bộ phim hài ngắn mô tả cuộc sống hàng ngày của họ với nhau khi khủng long ăn thức ăn của con người, xem TV v
Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Unknown2020-12-20 17:32:01

Gal To Kyouryuu - Gal And Dinosaur, Gyaru To Kyouryuu Việt Sub (2020)

một ngày nọ kaede một con gyaru nhặt được một con khủng long và bắt đầu sống với nó bộ phim hài ngắn mô tả cuộc sống hàng ngày của họ với nhau khi khủng long ăn thức ăn của con người xem tv vgal to kyouryuu,xem phim gal to kyouryuu,download gal to kyouryuu,xem online gal to kyouryuu hd,xem gal to kyouryuu nhanh,tai phim gal to kyouryuu,gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,download gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu,xem online gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu hd,xem gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu nhanh,tai phim gal and dinosaur,gyaru to kyouryuu