Garo: Soukoku No Maryu - Thương Khốc Ma Long Việt Sub (2013)RSS Garo: Soukoku No Maryu - Thương Khốc Ma Long Việt Sub (2013)
Garo: Soukoku No Maryu - Thương Khốc Ma Long
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi thực hiện giao ước của mình với Gajari, Kouga Saejima -nhân vật chính- thực hiện chuyển đi đến Vùng đất hứa để thu hồi Thán Nha (Nhật: 嘆きの牙 Nageki no Kiba?) -một phần cơ thể của Gajari- để hoàn thành giao ước. Trong chuyển hành trình, anh bị tước mất áo giáp và trang bị, đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là Meru.
Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn Arrival.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn ArrivalViệt Sub Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of Water.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Avatar 2: Dòng Chảy Của Nước Avatar: The Way Of WaterViệt Sub Năm: 2022

Đây là câu chuyện về gia đình Sully và những gì họ làm để giữ cho gia đình luôn được ở cạnh nhau. Jake và Neytiri sẽ có gia đình riêng trong phần này, họ buộc phải rời khỏi nhà để ra ngoài khám phá những vùng khác nhau ở Pandora và dành phần lớn thời gian ở dưới nước.

Unknown2015-10-03 17:53:46

Garo: Soukoku No Maryu - Thương Khốc Ma Long Việt Sub (2013)

sau khi thực hiện giao ước của mình với gajari kouga saejima nhân vật chính thực hiện chuyển đi đến vùng đất hứa để thu hồi thán nha nhật 嘆きの牙 nageki no kiba một phần cơ thể của gajari để hoàn thành giao ước trong chuyển hành trình anh bị tước mất áo giáp và trang bị đồng thời gặp gỡ một cô gái da xanh bí ẩn tên là merugaro,soukoku no maryu,xem phim garo,soukoku no maryu,download garo,soukoku no maryu,xem online garo,soukoku no maryu hd,xem garo,soukoku no maryu nhanh,tai phim garo,soukoku no maryu,thương khốc ma long,xem phim thương khốc ma long,download thương khốc ma long,xem online thương khốc ma long hd,xem thương khốc ma long nhanh,tai phim thương khốc ma long