Gekijouban Kara No Kyoukai - The Garden Of Sinners Việt Sub (2009)RSS Gekijouban Kara No Kyoukai - The Garden Of Sinners Việt Sub (2009)
Gekijouban Kara No Kyoukai - The Garden Of Sinners
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.
07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Natsume Yuujinchou Shi Natsumes Book Of Friends Four

Natsume Yuujinchou Shi Natsumes Book Of Friends FourViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Từ khi còn nhỏ, Natsume Takashi đã có khả năng nhìn thấy những thứ có lẽ được gọi là yêu quái. Chính vì khả năng này mà cậu gặp khó khăn trong cuộc sống do không có ai hiểu cậu. Câu chuyện bắt đầu khi Takashi quyết định thừa kế “Sổ Bè Bạn” của bà mình. Natsume Reiko, tên của bà ấy, cũng có khả năng nhìn thấy yêu quái như cậu và sau khi kế thừa quyển sổ cậu dần hiểu ra lý do tại sao mình luôn là mục tiêu của cả yêu quái tốt lẫn xấu. Sau khi hiểu rõ về ý nghĩa của “Sổ Bè Bạn” cậu cùng vệ sĩ tự

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Unknown2017-07-30 13:36:10

Gekijouban Kara No Kyoukai - The Garden Of Sinners Việt Sub (2009)

câu chuyện chủ yếu xoay quanh ryogi shiki người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình ryogi tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết với một con dao làm vũ khí shiki đối mặt chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mìnhgekijouban kara no kyoukai,xem phim gekijouban kara no kyoukai,download gekijouban kara no kyoukai,xem online gekijouban kara no kyoukai hd,xem gekijouban kara no kyoukai nhanh,tai phim gekijouban kara no kyoukai,the garden of sinners,xem phim the garden of sinners,download the garden of sinners,xem online the garden of sinners hd,xem the garden of sinners nhanh,tai phim the garden of sinners